หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องสแกนจ่ายเราชนะไม่ได้
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงไทย
เราชนะ (โครงการ)
ร้องทุกข์
เรียนธนาคารกรุงไทย
เนื่องจากโทรศัพท์เป็น ซัมซุง แอนดรอย 5.1.1 พอจะสแกนจ่ายเราชนะ สแกนจ่ายไม่ได้ ต้องทำอย่างไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เป๋าตังค์ คนละครึ่ง
คือเราเคยสมัครเป๋าตังค์ แต่ที่นี้เบอเก่าเราหาย เราลองใช่เบอร์ใหม่สมัคร. สรุปไม่ได้ เพราะต้องผูกกับ บช กรุงไทย แต่เราไม่ทีบัญชีกรุงไทย มีแต่ บช สีม่วง เราสามารถทำยังได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7341323
ธนาคารกรุงไทยช้ามาก
คือเผลอลบกรุงไทยค่ะแล้วได้โหลดมาใหม่ธนาคารให้ใส่เลขบัตรก็ใส่แล้วค่ะสแกนหน้าก็สแกนแล้ว แต่เหมือนว่าจะให้รอสักครู่นี้รอมา1ชั่วโมงก็ยังหน้าเดิมค่ะ ไม่สะดวกไปธนาคารเลยช่วงนี้
สมาชิกหมายเลข 8694661
เงินไม่เข้าธนาคารกรุงไทยทำไงดี😖
เงินจากบัญชีต้นทางถูกหักไปแล้วแต่ไม่เข้าบัญชีปลายทางค่ะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้วไม่ได้ช่วยอะไรเลย ทักไลน์หาแล้วแค่บอกให้ติดต่อธนาคาร แต่เราไม่สะดวกไปธนาคารโดยตรงไม่มีช่องทางอื่นเลยหรอคะ อัพเดตแอปก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8303242
เพิ่งอัพเดท แอนดรอย 5.1.1 มาได้ อาทิตย์นึงแล้ว
คือ เราอัพผ่าน ota มาค่ะ แล้วทีนี้ สิ่งที่ได้จาก แอนดรอยใน ซัมซุง e5 มี แค่2แอพ อะไรสักอย่าง แต่ไม่ได้แอพ samrt manager มาอะค่ะ ทำไมซัมซุง a5 อัพผ่านศูนย์ถึงได้ตัวนี้มาค่ะ แล้วอีกอย่างนะค่ะ ซัมซุง e5
สมาชิกหมายเลข 2776122
เวลาที่นำ s23 ultra ไปซ่อม ต้องให้รหัสปลดล็อคเครื่องกับช่างไหมคะ
ถ้าไม่ให้รหัส และเปิดแค่ Maintenance Mode ไว้ จะส่งซ่อมที่ศูนย์ซัมซุงได้ไหมคะ รู้สึกกังวลเรื่องแอปธนาคารน่ะค่ะ (ตอนนี้ยังไม่ได้ซ่อม ปล่อยไว้ก่อน ไม่รีบ)
เรือนกุหลาบ
เราสามารถย้ายข้อมูลจากโทรศัพท์เครื่องเก่า ไปเครื่องใหม่ได้มั้ย
เช่น รูปภาพ ไฟล์ต่างๆ แอปต่างๆ อย่างเฟส เพราะเราใช้ในเครื่องเก่าเราจำรหัสไม่ได้ ถ้าเราให้ร้านเขาย้ายข้อมูลให้ได้มั้ยครับ เป็นระบบแอนดรอย ซัมซุงทั้ง 2 เครื่องครับ
สมาชิกหมายเลข 8989306
ขอเงินคืน
ติดต่อหลังไมค์ธนาคารกรุงไทย
สมาชิกหมายเลข 9066404
โอนเงินผิดบัญชีต้องทำอย่างไร
ได้ติดต่อธนาคารกสิกรไทยเป็นบัญชีต้นทาง ทางธนาคารให้ไปแจ้งความและนำเอกสารส่งให้ตามลิงค์ที่ส่งให้มาทางไลน์ ผ่านไปหนึ่งวันทางธนาคารโทรมาแจ้งให้แก้ไขเอกสารแล้วส่งไปใหม่ และรอดำเนินการ 28 วัน ไม่รู้ว่าจะไ
Dramatic Of Art
แสกนจ่ายเงินตอนซื้อของ แอพธนาคารค้าง ไม่กี่นาทีต่อมาขึ้นว่าเงินออก3รอบ ทำอย่างไรได้บ้างคะ
เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ได้ไปซื้อของที่โลตัสโกเฟรชแล้วสแกนจ่ายตามปกติค่ะ แต่ว่าแอพธนาคารกรุงไทยค้าง กดยืนยันไม่ได้ก็เลยกดซ้ำไปหลายรอบ แต่ก็ยังไม่ได้ จนคิวอาร์โค้ดของโลตัสรอบแรกหมดเวลา(มันเป็นคิวอาร์แบบกำห
สมาชิกหมายเลข 6245201
กดรหัส แอปธนาคาร กรุงไทย ผิด เกิน 5 ครั้ง
รบกวนช่วยด้วยครับ พอดีกดรหัสแอปธนาคาร กรุงไทยผิด 5 ครั้งจนโดนล็อก แล้วมันให้แสกนใบหน้า ทีนี้มันแสกนไม่ได้ มือถือผมกล้องหน้าแตก ทำให้แสกนไม่ได้เลย แต่รหัสจำได้อยู่นะครับ เพียงแต่ตอนผมกด ผมกด เร็วไป ด้ว
สมาชิกหมายเลข 4916117
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
เราชนะ (โครงการ)
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 36
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องสแกนจ่ายเราชนะไม่ได้
เนื่องจากโทรศัพท์เป็น ซัมซุง แอนดรอย 5.1.1 พอจะสแกนจ่ายเราชนะ สแกนจ่ายไม่ได้ ต้องทำอย่างไรคะ