แสกนจ่ายเงินตอนซื้อของ แอพธนาคารค้าง ไม่กี่นาทีต่อมาขึ้นว่าเงินออก3รอบ ทำอย่างไรได้บ้างคะ

เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ได้ไปซื้อของที่โลตัสโกเฟรชแล้วสแกนจ่ายตามปกติค่ะ แต่ว่าแอพธนาคารกรุงไทยค้าง กดยืนยันไม่ได้ก็เลยกดซ้ำไปหลายรอบ แต่ก็ยังไม่ได้ จนคิวอาร์โค้ดของโลตัสรอบแรกหมดเวลา(มันเป็นคิวอาร์แบบกำหนดราคามาแล้ว ราคาของคือ 64.25 บาท) เลยขอให้พนักงานเปิดคิวอาร์อีกรอบ พนักงานเปิดให้ตอน18:25 คราวนี้จึงถ่ายคิวอาร์โค้ดอันที่2ส่งไปให้เพื่อน ให้เพื่อนจ่ายให้ก่อนเพราะเริ่มมีคนมาต่อแถวจ่ายเงินเยอะแล้ว จะให้รอแอพค้างอยู่ก็ไม่ได้  เพื่อนจ่ายให้ตอน18:26 พอเพื่อนจ่ายให้เสร็จ ระบบของโลตัสจึงขึ้นว่าจ่ายแล้ว พอเดินออกมาจากโลตัสแอพธนาคารจึงกลับมาใช้งานได้และยอดเงินลดลงไป3เท่าของราคาสินค้าเมื่อกี้ พอมาเช็คดูคือเงินออกไป3รอบ ตอน18:28ซึ่งเป็นตอนที่ออกจากโลตัสมาแล้ว ในกรณีนี้สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะถึงจะได้เงินคืน (หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ไป 20 นาทีก็ได้ติดต่อไปที่กรุงไทยผ่านไลน์ค่ะ ตอนแรกคิดว่ามันเลยเวลาทำงานแล้วเลยรอแต่ว่าหลายวันแล้วไม่มีใครตอบ ไม่รู้ว่ากรุงไทยสามารถติดต่อทางไลน์ได้ไหมอะค่ะ)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่