อย่างว่าเลยครับ คือจองเที่ยวบินจะไปเชียงใหม่ แล้วตรงจังหวะกับที่โควิดมา แล้วใกล้จะถึงวันเดินทาง 20 วัน มีเมล์แจ้ง ยกเลิกเที่ยว เปลี่ยนเวลาใหม่ ซึ่งไม่สามารถเดินทางได้ จึงขอยกเลิก เดินทาง ขอเป็นคืนเงิน แต่นี่ ผ่านมา 2 เดือนแล้ว ยังเงียบ บอกว่าดำเนินการอยู่ คือไม่รู้จะไปถามที่ไหนแล้ว AVA ก็คุยไม่รู้เรื่อง คอมเมนท์ในเพจ Facebook ก็ไม่มีการตอบ เลยสรุปว่าจะได้เงินคืนไหม จะได้ทำใจ
Ari Asia ไม่ยอมคืนตังค์