สวัสดีค่ะเราเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งเราได้บริการลูกค้ามากหน้าหลายตาทุกคนก็ดีส่ะส่วนใหญ่ด้วยความที่หูเราไม่ค่อยดีแถมเป็นปากแหว่งฯที่ทำให้พูดไม่ชัดเราจึ่งพยายามทำให้หเสียงตัวเองดังๆเวลาตอนคุยกับลูกค้าลูกค้าทุกคนก็เหมือนกับว่าเราตะคอกใส่แต่ใจจริงๆเราพยายามทำให้เขาได้ยินคำพูดที่เราจะสื่อแต่สุดท้ายลูกค้ากับไม่พอใจทำอับกิริยาออกมาว่าไม่พอใจเราด้วยอารมณ์ส่วนตัวแล้วเราเป็นคนอารมณ์ร้อนจึงถอนหายใจและไม่ทำกิริยาอื่นพอถึงตอนจ่ายตังเขาโยนตังให้เราเราจึงถอนหายใจอีกรอบเพราะการโยนตังมันเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำกับคนอื่นที่ไม่เคยรู้จักเราเลยถอนตังและวางไว้ตรงหน้าเขาและทำกับทุกที่ทำกับเราให้รู้ว่าคุณไม่ควรโยนตังหรือทำอับกิริยาแบบนี้พอเขาไปก็รู้สึกไม่ดีแหละว่าทำไมทุกคนที่มาใช้บริการส่วนใหญ่ทำไมชอบวางตังไว้ใกล้ๆตัวเองถึงไม่ยื่นให้บางคนที่กลัวโรคจากโควิดเราก็เข้าใจนะเพราะทุกคนที่กลัวจะบอกเราว่าพี่กลัวนะไรงี้พี่ขอวางตังนะและตอนถอนเงินเขาก็บอกให้ใส่ถุงให้หน่อยไรงี้เราก็ทำบางคนยื่นตังให้กับมือเราพอเราถอนทั้งก้มและยื่นตังให้สุดมือเลยเพราะลูกค้าน่ารักมากๆใจดีทุกคนแต่บางคนเราต้องทนเพราะเราไม่มีปัญญาที่จะทำงานอื่นนอกจากงานแบบนี้บางทีก็คิดและทุกคนอาจจะไม่ชอบเรา555 ถ้าคุณคิดว่าลูกค้าคือพระเจ้าขอโทษนะคะพระเจ้าของหนูไม่ทำตัวนิสัยแบบนี้กับลูกๆของเขาหรอกค่ะ
จากใจพนักงานถึงลูกค้า