App Lazada ของเรา ลงทะเบียนเบอร์มือถือเรา อีเมล์ เรา แต่พอไปหน้าจ่ายเงิน กลับตัดสิทธิ์ ไม่สามารถใช้คูปองใดๆได้ โดย จะขึ้นข้อความว่า "ขออภัยมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นกับคำสั่งซื้อของท่าน โปรดติดต่อกับฝ่ายบริการลูกค้าเพื่อแก้ไขปัญหา" โทรไปถามมากกว่า 3-4 รอบ ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ ...ก็เลยไปเอา App Lazada ของพ่อ ลงทะเบียนเบอร์มือถือพ่อ อีเมล์พ่อ ...แต่กลับโดนแจ้งว่า เราเปิดบัญชี มากกว่า 1 บัญชี ...แล้วก็มาปิดกั้นสิทธิ์ คูปองส่วนลด อีก....ถามว่า บุคคลก็คนละคน มือถือก็คนละเบอร์ อีเมล์ก็คนละอันกัน แต่อยู่บ้านเดียวกัน ที่อยู่เดียวกัน ....กลับบอกว่า เราเปิดบัญชีมากกว่า 1 บัญชี อย่างนี้แสดงว่า 1 ครอบครัว ใช้ App Lazada ได้แค่ มือถือเครื่องเดียว ให้สิทธิ์ส่งฟรี และคูปองส่วนลด ได้ครอบครัวละ 1 สิทธิ์ 1 ครั้ง อย่างนั้นหรือ ...ที่ลงประกาศโฆษณา ก็ไม่จริง... เปิดโต๊ะขายของ แปะป้าย หน้าโต๊ะว่าลดราคา ผู้บริโภคเดินเข้ามา 10 คน แล้วมาจำกัดสิทธิ์ ว่า คนนี้ ใช้สิทธิ์ ได้ คนนี้ใช้สิทธิ์ ไม่ได้ ... ก็เท่ากับว่า ละเมิดสิทธิ์ ผู้บริโภค และ เป็นการโฆษณาเกินจริงหรือไม่ ...
คูปองส่งฟรี และ ส่วนลด Lazada ที่ลงประกาศขายในสินค้าต่างๆ มีการเลือกผู้บริโภคที่สามารถใช้ได้และใช้ไม่ได้ ด้วยหรือ???