คูปองส่งฟรี และ ส่วนลด Lazada ที่ลงประกาศขายในสินค้าต่างๆ มีการเลือกผู้บริโภคที่สามารถใช้ได้และใช้ไม่ได้ ด้วยหรือ???

กระทู้คำถาม
App  Lazada  ของเรา ลงทะเบียนเบอร์มือถือเรา  อีเมล์ เรา   แต่พอไปหน้าจ่ายเงิน กลับตัดสิทธิ์ ไม่สามารถใช้คูปองใดๆได้  โดย จะขึ้นข้อความว่า "ขออภัยมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นกับคำสั่งซื้อของท่าน โปรดติดต่อกับฝ่ายบริการลูกค้าเพื่อแก้ไขปัญหา"  โทรไปถามมากกว่า 3-4 รอบ ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาได้  ...ก็เลยไปเอา App  Lazada ของพ่อ ลงทะเบียนเบอร์มือถือพ่อ  อีเมล์พ่อ  ...แต่กลับโดนแจ้งว่า เราเปิดบัญชี มากกว่า 1 บัญชี ...แล้วก็มาปิดกั้นสิทธิ์ คูปองส่วนลด  อีก....ถามว่า  บุคคลก็คนละคน  มือถือก็คนละเบอร์  อีเมล์ก็คนละอันกัน  แต่อยู่บ้านเดียวกัน  ที่อยู่เดียวกัน  ....กลับบอกว่า เราเปิดบัญชีมากกว่า 1 บัญชี  อย่างนี้แสดงว่า 1 ครอบครัว ใช้ App  Lazada ได้แค่ มือถือเครื่องเดียว  ให้สิทธิ์ส่งฟรี และคูปองส่วนลด ได้ครอบครัวละ 1 สิทธิ์ 1 ครั้ง อย่างนั้นหรือ  ...ที่ลงประกาศโฆษณา ก็ไม่จริง...  เปิดโต๊ะขายของ  แปะป้าย หน้าโต๊ะว่าลดราคา  ผู้บริโภคเดินเข้ามา 10 คน แล้วมาจำกัดสิทธิ์ ว่า คนนี้ ใช้สิทธิ์ ได้  คนนี้ใช้สิทธิ์ ไม่ได้ ... ก็เท่ากับว่า ละเมิดสิทธิ์ ผู้บริโภค และ เป็นการโฆษณาเกินจริงหรือไม่   ...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่