คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 18/02/2021 เวลา 15.02 น.
เนื่องจากสมาร์ท-สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6325445 เกิน 24 ชั่วโมง แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอหากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 6325445
สมายล์-จันทร์รัตน์ เข้ามาดูแลแล้วนะคะ หากหมายเลขขึ้นว่าไม่มีบริการ
แนะนำลองทำการปิด-เปิดเครื่องเพื่อรีเซ็ตสัญญาณและใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ
หากลองทำการแล้วยังไม่สามารถใช้งานได้ สามารถแจ้งข้อมูลกลับเข้ามา
เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์
สามารถแจ้งหมายเลขให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบได้เลยนะคะ
เนื่องจากสมาร์ท-สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6325445 เกิน 24 ชั่วโมง แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอหากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 6325445
สมายล์-จันทร์รัตน์ เข้ามาดูแลแล้วนะคะ หากหมายเลขขึ้นว่าไม่มีบริการ
แนะนำลองทำการปิด-เปิดเครื่องเพื่อรีเซ็ตสัญญาณและใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ
หากลองทำการแล้วยังไม่สามารถใช้งานได้ สามารถแจ้งข้อมูลกลับเข้ามา
เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์
สามารถแจ้งหมายเลขให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
ซิม ais ใช้งานไม่ได้แก้ไขยัง