ตู้เงินฝากกสิกร กินเงินไป2000 ตรวจสอบ 1 อาทิตย์ บอกเงินไม่ค้าง ไม่ได้เงินคืนจ้า เสียไป2000 งี้หรอ ห่วยแตก!!!!!!!!

วันศุกร์ต้นเดือนน้องชายเอาเงินจะไปฝากผ่านตู้ กสิกร มินิบิ๊กซี เอื้ออาทร1 ลาดกระบัง จำนวนเงิน5800 ตอนเอาเงินไปใส่ก็5800 แต่พอเครื่องนับ เหลือ 3800 น้องชายเห็นว่าเงินไม่ครบเลยไม่ฝาก กดยกเลิก ก็คิดว่าเงินจะออกมาครบ แต่ปรากฏออกมาแค่ 3800 น้องชายคือหน้าซีดแลเวเพราะเงินขาด เราก็เลยให้น้องโทรไปเบอร์ 028888888 รอสักพัก ก็มีเจ้าหน้าที่รับสาย ก็เล่าเหตุการณ์ให้เค้าฟัง เค้าก็ขอชื่อ เลขบัตรเอทีเอ็ม 16 ตัว แล้วขอเช็คสักครู่ ปรากกฎว่าเค้าบอกเงินค้างที่ตู้ 2000 บาท เดี๋ยวออีก 4 วันจะโอนเข้าบัญชี (แต่พอโทรไปคุยกะบธนาคารเสร็จตู้เงินฝากขึ้นว่าตู้ขัดข้อง) คือตอนนั้นก็ได้แต่รอ แล้ว หลังจากที่รอ4 วัน เจ้าหน้าที่โทรกลับมาหาน้องชายละบอกว่าา ต้องรอ 7 วันเจ้าหน้าที่จะไปตรวจสอบกล้องที่ตู้ คือเรางงว่าตรอบสอบกล้องที่ตู้ทำไม แต่เราก็รอ เพราะคิดว่าคงได้เงินคืน แต่พอมาวันนี้ เจ้าหน้าที่โทรมาบอกน้องชายว่าไม่มีเงินค้าง ละไม่สามารถคืนเงินได้ อ้าววววววววว งงเลย เงิน2000 ไม่เยอะก็จริงแต่คือเงินของนักเรียกที่เก็บจากค่าขนมอะ ละคือ ใช่ตอนนี้ตู้ใช้ได้ปกติ ก็ผ่านมากี่วันแล้วล่ะคะ พนักงานคนแรกพูดมาได้ไงว่ามีเงินค้างซึ่งก็ขอเวลาในการตรวจสอบ แต่ไหงไปๆมาๆเอ้าเงินไม่ค้างเฉย แล้วเงินหายไปได้อะ โคตรห่วยแตกเลย ทำงานช้าเนอะแถมไม่ได้เรื่องอีก นี่คืออารมณ์เสียมากอะ ก็ทำไงได้ แค่ประชาชนธรรมดา 
**แล้วอีกประเด็นคือ ไม่ได้มีแค่น้องชายเราที่โดน คนก่อนหน้า ที่เอาเงินไปฝาก เงินก็หาย 1000  
สรุปนี่คือตู้ฝากเงินออม หรือตู้กินเงินชาวบ้านคะ เป็นงง เป็นท้อมาก 😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่