หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
dtac TriNet
mydtac eService
ตอนนี้คือจ่ายบิลเน็ตรายเดือนผ่านแอปธนาคารไปตามยอด ได้ sms ยืนยันแล้ว แต่ทางแอพดีแทคยังขึ้นว่าค้างยอดชำระ2เดือน แบบนี้คืออะไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเบอร์ดีเเทค
ถ้าจะยกเลิกเบอร์ดีเเทค ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8707400
แจ้งยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงินของ dtac
ผมต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนของ dtac แจ้ง 1678 แล้ว SMS บิลค้างชำระ 2 เดือน 1900 แต่ว่าในระบบจ่ายได้แค่ 1 เดือน จนตอนนี้ยังยกเลิกไม่ได้ ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7240054
ขอเปิดสัญญานดีแทค
เนื่องจากมียอดค้างชำระ 3 ยอดบิล จึงอยากรบกวนขอเปิดสัญญาณชั่วคราวให้ก่อน เพราะมีความจำเป็นต้องใช้งานอินเตอร์เนตและสัญญาณโทรศัพท์ และจะรีบชำระอีก 3 ยอดบิลที่เหลือ ภายในวันที่ 27/08/66 ขอความกรุณาด
สมาชิกหมายเลข 7698475
เติมเงินผิดเบอร์จากkbankไปดีแทค
เติมงานผิดเบอร์ค่ะ จะเติมเบอร์0805078438 แต่กดผิดเป็น0805078430 100บาท
สมาชิกหมายเลข 7388996
ทำไมยอดชำระ2ครั้ง ดีแทค ยอด373.47 กับยอด349 คืออะไร
งงมากเลยช่วยเช็คให้ที ปกติจะต้องจ่าย1รอบทุกครั้งแต่ดูในบิลมารู้สึกว่าจะโดนเก็บ2ครั้ตลอดคมืออช่วยเช็คทีงงไปหมด มันยัดโปรอะไรมาให้รบกวนตรวจสอบด้วย
สมาชิกหมายเลข 8627889
ใบแจ้งค่าชำระเน็ตขึ้นในข้อความแต่ในแอปdtacไม่มียอดค้างชำระ
30เมษาเราไปเปลี่ยนเลขเบอร์ให้ตรงบัตรค่ะ แล้วชำระค่าค้างบริการทั้งหมด278บาทกว่าๆ ปกติเราตัดยอดบิลทุกๆวันที่18 พอเปลี่ยนก็ตัดยอดทุกๆวันที่28ค่ะ สงสัยที่ไม่ขึ้นน่าจะเป็นเพราะว่าจ่ายในวันที่ไปเปลี่ยนเลขบั
สมาชิกหมายเลข 6573406
ยกเลิกเน็ตดีแทค
ยกเลิกเน็ตดีแทคยังไงครับ ผมค้างค่าชำระแล้วโดนตัดสัญญาณ คือผมอยากจ่ายแล้วเลิกใช้เลยอ่ะครับ
สมาชิกหมายเลข 4718660
to..Dtac*ขอเลื่อนจ่ายรายเดือนได้มั้ยครับ
ขออนุญาตินะครับ เรื่องของเรื่องคือ ผมใช้ ซิมของ Dtac แบบรายเดือนครับ แต่ มันเข้าจังหวะ ผมตกงานพอดีครับ นี่ก็ตก งานมา3 เดือนแล้วครับ 👉🏽วันนี้วันแรก พึ่งได้เริ่มงานทำใหม่ ผมมียอด ค้างชำระที่ต้องจ่าย อ
สมาชิกหมายเลข 8720698
ติดต่อ Dtac นาน 1.15 ชม. ยังคงรอสายอยู่ นานไปไหมครับ?
ติดต่อดีแทคนานมาก 1.15 ชม. รู้สึกว่านานมากๆ ไม่มีระบบคิวแจ้ง หรือ หากลูกค้ารอนานเกิน 15 นาที จะติดต่อกลับ นี้รอไปไม่มีจุดหมายเลย 😆😆
สมาชิกหมายเลข 6353719
ค้างชำระบิล AIS ผ่อนชำระได้มั้ย ?
สมาชิกหมายเลข 9039636
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac TriNet
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลดีแทค