เจอความไม่ประทับใจอย่างมาก
เราไม่รู้ว่ามันผิดที่ app หรือร้านค้าถึงแย่แบบนี้
ตอน 7.30 เราสั่งอาหารร้านนึง ชำระเงินโดยการตัดบัตรเครติด
ประมาณ 2-3 นาที น้องไรเดอร์โทรมาบอกให้ยกเลิกให้หน่อย เพราะร้านปิด
เราดูที่ app ถ้าสั่งอาหารแล้วไม่สามารถยกเลิกได้
ต้องกดไปที่ ศูนย์ความช่วยเหลือ เท่านั้น
ซึ่ง ศูนย์ความช่วยเหลือ ก็ระบุว่า โทรยกเลิกได้ 8.00 น
ก็บอกไรเดอร์ ซึ่งทางไรเดอร์บอกว่า เค้าจะรับงานไม่ได้จนกว่าจะถูกยกเลิก
เราไม่ถูกตัดบัตร
งานนี้เรารู้ว่าผิดที่ร้านค้า
แต่บริการเรื่องการยกเลิกออเดอร์ของแกร็ป
ควรพัฒนากว่านี้รึเปล่า? ควรคิดอะไรได้
มากกว่าการต้องโทรไปขอยกเลิกอย่างเดียวมั้ย
คิดว่าจะใช้บริการ Grab foodเป็นวันสุดท้าย
เราไม่รู้ว่ามันผิดที่ app หรือร้านค้าถึงแย่แบบนี้
ตอน 7.30 เราสั่งอาหารร้านนึง ชำระเงินโดยการตัดบัตรเครติด
ประมาณ 2-3 นาที น้องไรเดอร์โทรมาบอกให้ยกเลิกให้หน่อย เพราะร้านปิด
เราดูที่ app ถ้าสั่งอาหารแล้วไม่สามารถยกเลิกได้
ต้องกดไปที่ ศูนย์ความช่วยเหลือ เท่านั้น
ซึ่ง ศูนย์ความช่วยเหลือ ก็ระบุว่า โทรยกเลิกได้ 8.00 น
ก็บอกไรเดอร์ ซึ่งทางไรเดอร์บอกว่า เค้าจะรับงานไม่ได้จนกว่าจะถูกยกเลิก
เราไม่ถูกตัดบัตร
งานนี้เรารู้ว่าผิดที่ร้านค้า
แต่บริการเรื่องการยกเลิกออเดอร์ของแกร็ป
ควรพัฒนากว่านี้รึเปล่า? ควรคิดอะไรได้
มากกว่าการต้องโทรไปขอยกเลิกอย่างเดียวมั้ย