ตลาดเปิดแล้ว หุ้น OR ยังไม่เข้าพอร์ท จนราคาตกลงแล้ว ทาง scbs จะรับผิดชอบยังไงหรอคะ

ติดต่อปัญหาเรื่องหุ้นไม่เข้าพอร์ทตั้งแต่10กุมภา (เมื่อวาน) ตั้งแต่ช่วงเที่ยงค่ะ (มีการทำเรื่องเปลี่ยนเลขบัญชีผ่านธ.กสิกร ซึ่งกสิกรดำเนินการให้เสร็จและส่งข้อความมายืนยันตั้งแต่ต้นกุมภา) ติดต่อเกิน10สายไม่มีการรับซักสายให้ถือสายรอจนสายตัดไปเองทุกรอบ จนกระทั่งหลังไมค์ไปยังข้อความส่วนตัวทางพันทิปของ scb จึงมีพนักงานติดต่อมา 1 รอบในช่วงบ่ายแจ้งแค่ประสานงานเร่งด่วนให้แล้ว ให้รอการติดต่อกลับ หลังจากวางสายไปไม่มีการติดต่อกลับมาเลย และทางเรายังมีการส่งข้อความไปเช็คความล่วงหน้าทุกๆชั่วโมง โดยทุกครั้งที่ส่งข้อความไป ทางscbตอบกลับมาแค่ส่งเรื่องแล้ว ให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ตั้งแต่บ่ายจนตลาดหุ้นปิด เรามีการส่งข้อความไปอีกว่าหากตลาดหุ้นเปิดแล้ว ซื้อ-ขายไม่ทัน รับผิดชอบอย่างไร จู่ๆทาง scb ส่งข้อความตอบกลับมาว่าไม่พบบัญชีของเรา ทั้งๆที่เรายังไม่ได้แจ้งข้อมูลของเราเลย เนื่องจากรอบแรกที่พนักงานติดต่อมา เป็นพนักงานของ SCB หลักซึ่งบอกเราว่าเค้าต้องส่งเรื่องให้ scbs ติดต่อกลับ เราจึงแจ้งไปว่าทราบได้อย่างไรว่าไม่พบบัญชีเนื่องจากเรายังติดต่อพนักงานที่เป็น"คน"ที่สามารถพูดคุยได้ไม่ได้ด้วยซ้ำ แล้วจะตรวจสอบจากอะไรในเมื่อยังไม่ได้สอบถามข้อมูลของเรา และเราจึงส่งแนบข้อมูลรายละเอียดไปในหลังไมค์เพิ่มเผื่อจะดำเนินการได้เร็วขึ้น รวมทั้งมีการย้ำไปหลายรอบว่าให้พนักงานติดต่อกลับมาด้วย ซึ่งก็ไม่มีใครโทรติดต่อกลับมาเลย แจ้งเพียงว่าให้รออย่างเดียว จนกระทั่งวันนี้มีเพียงพนักงานโทรมาแจ้งเมื่อเช้าว่า "แจ้งผู้เกี่ยวข้องให้แล้ว ให้รอติดต่อกลับอีกที" ซึ่งเราได้คำตอบเช่นนี้มาทั้งวันตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ไม่มีการแจ้งข้อมูลความคืบหน้าใดๆ จนตอนนี้ตลาดเปิดและราคาลงมารอบนึงแล้ว เสียเวลาและเสียโอกาสมากๆค่ะ 10:30 แล้วยังไม่ได้รับการติดต่อกลับเลยค่ะ จะวันนึงแล้วยังไม่ทราบความคืบหน้าใดใดด้วยซ้ำค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่