คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6314255
วันนี้สมาร์ท-ตะวัน เข้ามาดูแลครับ สำหรับการพบปัญหาหลังจากชำระค่าบริการ แล้วแต่เครื่องโทรศัพท์ยังไม่ปลดล็อกการใช้งานของเครื่อง VIVO นั้น แนะนำดำเนินการกดเลือก "WLAN" (wi-fi) หรือ กดเลือก " เครือข่ายข้อมูล " เพื่อเปิดใช้งาน Internet และจะสามารถใช้งานสัญญาณในหมายเลขได้ตามปกติครับ หากยังพบปัญหาเหมือนเดิมสามารถแจ้งหมายเลข พร้อมแคปรูปหน้าจอที่พบปัญหาเครื่องถูกล็อก แจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ให้ดูแลตรวจสอบได้ทันทีนะครับ โดยกดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
วันนี้สมาร์ท-ตะวัน เข้ามาดูแลครับ สำหรับการพบปัญหาหลังจากชำระค่าบริการ แล้วแต่เครื่องโทรศัพท์ยังไม่ปลดล็อกการใช้งานของเครื่อง VIVO นั้น แนะนำดำเนินการกดเลือก "WLAN" (wi-fi) หรือ กดเลือก " เครือข่ายข้อมูล " เพื่อเปิดใช้งาน Internet และจะสามารถใช้งานสัญญาณในหมายเลขได้ตามปกติครับ หากยังพบปัญหาเหมือนเดิมสามารถแจ้งหมายเลข พร้อมแคปรูปหน้าจอที่พบปัญหาเครื่องถูกล็อก แจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ให้ดูแลตรวจสอบได้ทันทีนะครับ โดยกดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ

แสดงความคิดเห็น
คือโทรศัพท์จ่ายรายเดือนช้าแล้วขึ้นงี้ทำยังไงคะ