ประปานครหลวง ระบบผิดพลาด ถึงขั้นจะตัดมิเตอร์ และต้องเสียเงินใหม่กว่าครึ่งหมื่น




เรื่องมีอยู่ว่าได้ซื้อบ้าน 1 หลัง
ทำการโอนมิเตอร์ประปาเรียบร้อย
และเจ้าหน้าที่มาติดตั้งประปาเรียบร้อย
ในไม่กี่วัน
ในชื่อ ทะเบียนผู้ใช้น้ำ A
ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านใหม่

มีใบแจ้งค่าประปามา
น้าก็ชำระปกติทุกอย่าง
แต่เป็นชื่อ ทะเบียนผู้ใช้น้ำ B
ก็คือเจ้าของบ้านเดิม

จนมาวันนึงประปาแจ้งว่า
จะทำการตัดมิเตอร์
เนื่องจากไม่ชำระค่าน้ำ
และต้องเสียเงิน 5000+
ในการต่อมิเตอร์ใหม่

งงเลยทั้งที่ชำระมาตลอด
เป็นที่ระบบหรืออะไร ทำไมย้ายชื่อนาน
หรือไม่ได้ย้าย และทำไมที่อยู่ซ้ำกันได้
แล้วผมต้องถูกตัดมิเตอร์หรอ
ใช่ความผิดผมหรอ ต้องจ่าย 5000+
ทั้งที่ชำระค่าน้ำ ปกติทุกอย่าง
ขอการประปานครหลวงมาชี้แจงด้วย

นี่แจ้งไปที่ประปาหลายรอบ
แต่จบเด้งออกไปดื้อๆเลย
ไม่บอกเลยว่าต้องทำไงต่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่