lazada กับการแก้ปัญหาส่งสินค้าผิด และการเยี่ยวยาผู้เสียหาย

ผมได้สั่งสินค้า opop reno5  5g  ในราคาช่วงโปร2เดือน2  ในราคา 9900 บาท จากราคา13900 บาท  แต่ทาง lazada ได้ส่งสินค้าเป็น รุ่น 4g มาแทน  ซึ่งมีราคา 10900  บาท    ส่วนต่างราคากัน4000 บาท  แต่พอติดต่อไปทาง  lazada  ได้ เสนอให้ทำเรื่อง คืนสินค้า  แล้วให้สั่งใหม่   
   คำถาม คือ  1. การส่งสินค้ามาผิดเป็นความผิดของผู้ซื้อ หรือ ผู้ขาย
                     2. การเยียวยา  โดนการส่งคืน  แล้วส่วนต่างราคาที่ได้มาตอนจัดโปร  เท่ากับ ไม่มีค่าหรือครับ
                    3.ทำไหมถึงไม่เลือกในการเปลี่ยนสินค้าให้ละครับ   เพราะไม่ใช้กรณี สินค้าไม่ถูกใจ   หรือราคาปกติ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่