ผมได้สั่งสินค้า opop reno5 5g ในราคาช่วงโปร2เดือน2 ในราคา 9900 บาท จากราคา13900 บาท แต่ทาง lazada ได้ส่งสินค้าเป็น รุ่น 4g มาแทน ซึ่งมีราคา 10900 บาท ส่วนต่างราคากัน4000 บาท แต่พอติดต่อไปทาง lazada ได้ เสนอให้ทำเรื่อง คืนสินค้า แล้วให้สั่งใหม่
คำถาม คือ 1. การส่งสินค้ามาผิดเป็นความผิดของผู้ซื้อ หรือ ผู้ขาย
2. การเยียวยา โดนการส่งคืน แล้วส่วนต่างราคาที่ได้มาตอนจัดโปร เท่ากับ ไม่มีค่าหรือครับ
3.ทำไหมถึงไม่เลือกในการเปลี่ยนสินค้าให้ละครับ เพราะไม่ใช้กรณี สินค้าไม่ถูกใจ หรือราคาปกติ
lazada กับการแก้ปัญหาส่งสินค้าผิด และการเยี่ยวยาผู้เสียหาย
คำถาม คือ 1. การส่งสินค้ามาผิดเป็นความผิดของผู้ซื้อ หรือ ผู้ขาย
2. การเยียวยา โดนการส่งคืน แล้วส่วนต่างราคาที่ได้มาตอนจัดโปร เท่ากับ ไม่มีค่าหรือครับ
3.ทำไหมถึงไม่เลือกในการเปลี่ยนสินค้าให้ละครับ เพราะไม่ใช้กรณี สินค้าไม่ถูกใจ หรือราคาปกติ