ผมจอง s21 ultra สีพิเศษ กับทาง samsung ไว้ตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม 2564 ต่อมาวันที่ 27 มกราคม 2564 ได้รับอีเมลล์ว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนการผลิต
พอมาวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 ผมได้รับอีเมลล์บอกว่าสินค้าผมได้ถูกยกเลิก ซึ่งผมไม่ได้ทำการยกเลิกใด ๆ เลย ผมเลยโทรไปหาศูนย์ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ทางศูนย์บอกว่าผมได้กดยกเลิกออเดอร์เอง เวลา 7 โมง เช้า ของวันที่ 5 กุมภาพันธ์ โดยแอดเค้าของผมเอง (แต่ทางศูนย์ไม่สามารถบอกซื้อแอดเค้าผมได้) ทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่ได้กดเลย ซึ่งผมงงมาก เพราะผมยังนอนอยู่เลย ทางศูนย์ก็ยังยืนยันแบบนั้น สิ่งเดียวที่ผมทำได้ก็คือขอคืนเงินไม่สามารถคืนคำสั่งซื้อได้ แต่ผมมั่นใจมากๆว่าผมไม่ได้กดแน่นอนและไม่มีใครมาเล่นมือถือและคอมผมแน่ ผมลองเช็คประวัติการเข้าชมเว็บไซด์ของผมทั้งมือถือและคอมพิวเตอร์ไม่มีการเข้าเว็บซัมซุงเลยในช่วงเวลานั้น คือ ผมงงมาก หงุดหงิด และก็โมโห มีใครโดนยกเลิกบ้างไหมครับ
ในกรณีนี้ ผมสามารถร้องเรียน ฟ้องร้องอะไรได้ไหมครับ ผมยอมเสียเวลา ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เพื่อให้รู้ไปเลยว่าใครผิดพลาดกันแน่
จอง s21 Ultra ไว้ แล้วโดนยกเลิก
พอมาวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 ผมได้รับอีเมลล์บอกว่าสินค้าผมได้ถูกยกเลิก ซึ่งผมไม่ได้ทำการยกเลิกใด ๆ เลย ผมเลยโทรไปหาศูนย์ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ทางศูนย์บอกว่าผมได้กดยกเลิกออเดอร์เอง เวลา 7 โมง เช้า ของวันที่ 5 กุมภาพันธ์ โดยแอดเค้าของผมเอง (แต่ทางศูนย์ไม่สามารถบอกซื้อแอดเค้าผมได้) ทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่ได้กดเลย ซึ่งผมงงมาก เพราะผมยังนอนอยู่เลย ทางศูนย์ก็ยังยืนยันแบบนั้น สิ่งเดียวที่ผมทำได้ก็คือขอคืนเงินไม่สามารถคืนคำสั่งซื้อได้ แต่ผมมั่นใจมากๆว่าผมไม่ได้กดแน่นอนและไม่มีใครมาเล่นมือถือและคอมผมแน่ ผมลองเช็คประวัติการเข้าชมเว็บไซด์ของผมทั้งมือถือและคอมพิวเตอร์ไม่มีการเข้าเว็บซัมซุงเลยในช่วงเวลานั้น คือ ผมงงมาก หงุดหงิด และก็โมโห มีใครโดนยกเลิกบ้างไหมครับ
ในกรณีนี้ ผมสามารถร้องเรียน ฟ้องร้องอะไรได้ไหมครับ ผมยอมเสียเวลา ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เพื่อให้รู้ไปเลยว่าใครผิดพลาดกันแน่