หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คิดยังไงเกี่ยวกับ J&T
กระทู้สนทนา
พนักงานไม่โทรหา ผู้รับไม่อยู่ ก็โยนพัสดุเข้าไปในบ้านเลย ซึ่งระยะห่างจากรั้วบ้านถึงประตู เกิน 5 เมตร แล้วถ้าพัสดุชำรุดเสียหาย จะรับผิดชอบยังไง เบอร์โทรพนักงานส่งก็ไม่ตรง ระบุเบอร์โทรพนักงานจัดส่ง แต่โทรไป กลายเป็นใครก็ไม่รู้รับสาย แบบนี้จะไหวมั้ยเนี่ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
🔥 ถึงบริษัท KEX — ถ้าสินค้ามีชีวิต ต้องรอให้ตาย “ล่าช้าอีก 5 วัน ไม่รวมวันส่ง”ถึงจะเคลมได้แบบนี้ตั้งเงื่อนไขมาเพื่ออะไร
กระทู้นี้ตั้งใจ บอกบริษัทตรง ๆ ไม่ใช่ดราม่า แต่คือประสบการณ์จริงของผู้ใช้บริการ 📦 พัสดุ: KEX51645803518 💰 COD: 400 บาท สินค้า: ต้นไม้ / ผลไม้ (สินค้ามีชีวิต) ส่งจากโคราชไปภาคใต้ ใช้เวลาขนส่ง เกือบอา
สมาชิกหมายเลข 9202470
ขนส่งคุณภาพแย่กว่าสมัยก่อนมาก
กดสั่ง Relame GT 7 Pro ไป 2 เครื่อง ที่แอป Lazada ส่งผ่านขนส่ง Lazada วันนี้ช่วงบ่าย 3 โมงกว่า ออกมาเดินยืดเส้นยืดสายหน้าบ้าน เห็นกล่องพัสดุวางไว้อยู่นอกรั้ว 2 ใบ (รั้ว และประตูสูง 2 เมตร พนักงานเลยไ
Sutad
J&T Express ไม่ส่งของให้ถึงมือผู้รับ แต่โยนข้ามรั้วบ้านแล้วเซ็นรับเอง แบบนี้ก็ได้หรอ??
เรื่องของเรื่องคือเมื่อวันที่ผ่านมา มีกำหนดพัสดุมาส่งที่บ้าน 2 ชิ้น ผมก็อยู่บ้านรอรับของซึ่งก็ยังไม่มาสักที แต่จู่ ๆ มีแจ้งเตือนจาก Shopee ว่าผู้รับรับสินค้าแล้ว นี่ก็แบบ อ้าวเฮ้ย ได้ไง ก็เลยเอาเลขพั
imaJin
KEX ส่งต้นไม้ 8 วันจนตายคากล่อง แต่เคลมไม่ผ่าน บอก “สินค้าไม่เสียหาย” แบบนี้ยุติธรรมกับคนค้าขายไหม
ขอมาเล่าประสบการณ์จริงกับขนส่ง KEX เผื่อเป็นอุทาหรณ์ให้พ่อค้าแม่ค้าที่ขาย “ต้นไม้มีชีวิต” เลขพัสดุ KEX51645803518 เป็นการส่ง ต้นไม้มีชีวิต ซึ่งทุกคนที่ค้าขายทราบดีว่า “เวลา” ค
สมาชิกหมายเลข 9202470
KEX ส่งต้นไม้ 8 วันจนตายคากล่อง แต่เคลมไม่ผ่าน บอก “สินค้าไม่เสียหาย” แบบนี้ยุติธรรมกับคนค้าขายไหม
ขอมาเล่าประสบการณ์จริงกับขนส่ง KEX เผื่อเป็นอุทาหรณ์ให้พ่อค้าแม่ค้าที่ขาย “ต้นไม้มีชีวิต” เลขพัสดุ KEX51645803518 เป็นการส่ง ต้นไม้มีชีวิต ซึ่งทุกคนที่ค้าขายทราบดีว่า “เวลา” ค
สมาชิกหมายเลข 9202470
KEX คอลเซ็นเตอร์ = ข้อความอัตโนมัติ? ส่งของเสียหาย แต่ความรับผิดชอบหายไปด้วย
จากกรณีพัสดุหมายเลข KEX51645803518 ต้นไม้มีชีวิต ใช้เวลาขนส่ง 8 วัน ผลคือ ต้นไม้ตายคากล่อง สิ่งที่ได้รับจาก KEX ไม่ใช่การช่วยเหลือ แต่คือ ข้อความอัตโนมัติวนซ้ำ ไม่มีการตรวจสอบจริง ไม่มีคำอธิบายเชิงเห
สมาชิกหมายเลข 9202470
ส่งพัสดุ แช่เย็นไปรษณีย์ไทย( อำเภอกระบุรี)
ต้นทางกระบุรี ระนองส่งเปนห้องเย็น แต่ ถึงปลายทาง นครนายก ของไม่เย็น สินค้าเสียหาย ปลายทางโทรไปสอบถาม พูดจาไม่ดี ไม่รับผิดชอบ อะไร โยนไปโยน มา มีหลายปัญหา แหละ ที่เจอ ไม่ใช่เหตุการณ์นี้ เหตุการณ์เดียวน
สมาชิกหมายเลข 4777915
ช่วยด้วยค่ะ กระเป๋าเดินทางชำรุดเสียหายจากการโหลดใต้กระเป๋า บริษัทรับผิดชอบให้ 400 บาท
เนื่องจากกระเป๋าเดินทางที่โหลดใต้เครื่องเกินชำรุด บุบ แตก เสียหายอย่างเห็นได้ชัด เราก็ได้ติดต่อไปยังบริษัท มีการคุยกัน ขอดูรูป จากนั้น มีพนักงานติดต่อกลับมา ว่า คุณไม่ได้ซื้อประกัน จึงไม่สามารถจะชดใช้
สมาชิกหมายเลข 2975323
คืนสินค้า ของ Shein แต่ไม่ได้เงินคืน ส่งคืนโดยบริษัทขนส่ง j&t มีการเซ็นรับในระบบเรียบร้อย
สวัสดีค่ะวันนี้จะออกมาเตือนภัยสำหรับคนที่จะสั่งสินค้ากับทางแพลตฟอร์มของShein นะคะปกติเราก็สั่งของกับ platform นี้ตลอดแต่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเพราะว่าเราใช้บริการแบบเก็บเงินปลายทาง จนกระทั่งเราสั่งสินค้ามา
สมาชิกหมายเลข 9125100
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คิดยังไงเกี่ยวกับ J&T