พอดีว่าซื้อหูฟังมา แล้วสินค้ามีปัญหาไม่สามารถเชื่อมต่อ บลูธูทได้ และมีไฟติดข้างเดียว ติดต่อทางศูนย์ที่รับประกันบอกว่ามันพังจริงๆ แต่ยังอยู่ในระยะเวลาที่คืนได้ วันนี้พึ่งวันที่ 3 ค่ะ ทางศูนย์เลยแนะนำว่าให้เปลี่ยนกับทางร้านค้าได้เลย ได้แชทกับทางร้านค้า และทางร้านได้แจ้งว่าให้ส่งสินค้ากลับมาแล้วพร้อมสลิป แล้วจะเปลี่ยนให้ค่ะ ในส่วนนี้ถ้าส่งกลับไปจะมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นตามมามั้ยคะ เผื่อว่าเกิดอะไรที่ตุกติกกับเรา ขอบคุณมากค่ะ
ซื้อของจาก Lazada แล้วขอเปลี่ยนสินค้ากับร้านค้าโดยตรงได้มั้ยคะ