ผมสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ รอรับสินค้าตลอดวัน
เมื่อวานวันที่ 6 กพ. ศกนี้
เวลา 15.32 น. tracking รายงานว่า "ติดต่อผู้รับไม่ได้"
ผมอยู่บ้านรอรับสินค้าตลอดวัน + เครื่องโทรศัพท์ก็เปิดติดตัวตลอด
ทำไมจะติดต่อผู้รับไม่ได้ ?
ต่อมาเวลา 17.35 น. มี SMS เข้ามาที่โทรศัพท์ผมดังนี้
ทำให้เป็นภาระ ผมต้องเข้าไปในเวปตาม SMS เพื่อแจ้งนัดหมายการนำส่ง
ทั้งๆที่ ไม่ใช่ ความผิดของผู้รับจะต้องทำอย่างนี้
การนัดหมายนำส่ง ระบุเพียงวันที่อย่างนี้ เท่ากับเพิ่มภาระให้ผม "ต้องรอตลอดวัน"
ผมมีความรู้สึกที่ดี เมื่อพึงพอใจพนักงานส่งของ Kerry ผมก็โพสมาดังที่เคยมีประวัติกระทู้ข้างล่าง
แต่วันนี้ ผมมีความรู้สึกเสียใจ ที่พนักงานส่งสินค้า Kerry ทำอย่างนี้
เท่ากับได้ทำลายความเชื่อถือ Kerry และผู้ใช้บริการของท่าน
จึงขอเรียนมา เพื่อให้เร่งปรับปรุง
ร้องทุกข์ พนักงาน Kerry รายงานเท็จ
เมื่อวานวันที่ 6 กพ. ศกนี้
เวลา 15.32 น. tracking รายงานว่า "ติดต่อผู้รับไม่ได้"
ผมอยู่บ้านรอรับสินค้าตลอดวัน + เครื่องโทรศัพท์ก็เปิดติดตัวตลอด
ทำไมจะติดต่อผู้รับไม่ได้ ?
ต่อมาเวลา 17.35 น. มี SMS เข้ามาที่โทรศัพท์ผมดังนี้
ทำให้เป็นภาระ ผมต้องเข้าไปในเวปตาม SMS เพื่อแจ้งนัดหมายการนำส่ง
ทั้งๆที่ ไม่ใช่ ความผิดของผู้รับจะต้องทำอย่างนี้
การนัดหมายนำส่ง ระบุเพียงวันที่อย่างนี้ เท่ากับเพิ่มภาระให้ผม "ต้องรอตลอดวัน"
ผมมีความรู้สึกที่ดี เมื่อพึงพอใจพนักงานส่งของ Kerry ผมก็โพสมาดังที่เคยมีประวัติกระทู้ข้างล่าง
แต่วันนี้ ผมมีความรู้สึกเสียใจ ที่พนักงานส่งสินค้า Kerry ทำอย่างนี้
เท่ากับได้ทำลายความเชื่อถือ Kerry และผู้ใช้บริการของท่าน
จึงขอเรียนมา เพื่อให้เร่งปรับปรุง