หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เหมือนทางshopee ส่งของช้า แล้วโยนความผิดให้ลูกค้า?
กระทู้คำถาม
Shopee
E-commerce
ขนส่งสินค้า
ของส่งวันที่2 วันนี้วันที่ 6 ยังไม่ได้เลย
(สั่งเจ้าอื่นพร้อมกันได้ครบแล้ว)
สถานะส่งของแจ้งว่าเป็นเพราะลูกค้าเลื่อนเวลาจัดส่ง?? ทั้งๆที่เราไม่ได้ทำอะไรเลย
สถานะแบบนี้
คือโยนความผิดให้ลูกค้า
ทำให้รู้ความคิดของคนส่งเลยว่า ไม่เคยคิดว่าตัวเองผิดเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
E-commerce
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เหมือนทางshopee ส่งของช้า แล้วโยนความผิดให้ลูกค้า?
(สั่งเจ้าอื่นพร้อมกันได้ครบแล้ว)
สถานะส่งของแจ้งว่าเป็นเพราะลูกค้าเลื่อนเวลาจัดส่ง?? ทั้งๆที่เราไม่ได้ทำอะไรเลย
สถานะแบบนี้ คือโยนความผิดให้ลูกค้า
ทำให้รู้ความคิดของคนส่งเลยว่า ไม่เคยคิดว่าตัวเองผิดเลย