บังเอิญเราขายของได้ตอน 19.00น. ขึ้นเกิดความเร่งรีบที่จะจัดจัดส่ง จึง บุ๊คกิ้งเรียกพนักงานมารับสินค้า (flazh) ประมาณ 20.00น. เพราะคิดว่าพรุ่งเปิดทำการ พนักงานเขาอาจจะมารับให้แต่เช้า ลงทะเบียนไปสักพักมีเบอร์แปลกโทรเข้ามา เราไม่ได้รับ แต่มีขอความSMS ส่งมา อ่านแล้วรู้เลยว่าคนพิมพ์ค่อนข้างอารมย์ไม่ดี จึงอยากถามผู้รู้หรือพี่พนักงานรับพัสดุว่า
1. จากเหตุการณ์นี้มันมีผลเสียกับพี่ๆไหมคะ ถ้าไม่ได้มารับพัสดุ ณ.เวลานั้น
2. มันรบกวนเวลาพักผ่อนมากไหมคะ
ปล. เจตนาเราคือ คิดว่าทุกอย่างจะเข้าระบบพรุ่งนี้ไม่คิดว่าจะเป็นการรบกวน
ปล. เราได้มีการอธิบายและขอโทษ คุณคนนั้นไปแล้ว
เรียกflazhมารับของ ตอน 20.00น. อยากทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับพนักงาน
1. จากเหตุการณ์นี้มันมีผลเสียกับพี่ๆไหมคะ ถ้าไม่ได้มารับพัสดุ ณ.เวลานั้น
2. มันรบกวนเวลาพักผ่อนมากไหมคะ
ปล. เจตนาเราคือ คิดว่าทุกอย่างจะเข้าระบบพรุ่งนี้ไม่คิดว่าจะเป็นการรบกวน
ปล. เราได้มีการอธิบายและขอโทษ คุณคนนั้นไปแล้ว