Subaru คลอดชุดแต่ง Forester GT Lite เน้นสปอร์ตขึ้นอีก ในราคา 2.5 หมื่น

กระทู้ข่าว

บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัว ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง จีที ไลท์ (GT Lite) สำหรับ Subaru Forester2.0i-S พร้อมกล้องมองรอบทิศทาง 360 องศา
 

เอกลักษณ์ความสปอร์ตคมเข้มที่มาพร้อมกับดีไซน์ทันสมัยของชุดแต่งจีที (GT) ถูกนำมาปรับเป็นแพ็คเก็จที่เน้นอุปกรณ์แอโร่ว์คิทเพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับแฟนรถยนต์ซูบารุชาวไทย แนะนำสู่ตลาดในชื่อว่าชุดอุปกรณ์ตกแต่ง จีที ไลท์ (GT Lite) ประกอบด้วยอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ 6 ชิ้น 5 รายการ ได้แก่


1.       สเกิร์ตหน้า

2.       สเกิร์ตข้างซ้าย-ขวา

3.       สเกิร์ตหลัง

4.       สปอยเลอร์หลังคา
5.       ปลายท่อไอเสียสเตนเลส

“เดือนมีนาคม ปีที่ผ่านมา ซูบารุได้เปิดตัวและจำหน่ายชุดอุปกรณ์ตกแต่งจีที (GT) สำหรับ Subaru Forester 2.0i-S Eyesight ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีและเป็นทางเลือกหนึ่งที่ลูกค้าให้ความนิยม วันนี้ซูบารุจึงแนะนำชุดอุปกรณ์ตกแต่ง จีที ไลท์ (GT Lite) อีกหนึ่งผลงานการออกแบบของคุณแจ็ค โคบายาชิ (Jack Kobayashi) ที่แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้งให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบความสปอร์ตบนรถยนต์อเนกประสงค์ในราคาที่คุ้มค่า, ขนาดพื้นทีใช้สอยบนรถที่มากขึ้นและแน่นอนว่าเป็นกลุ่มที่ใส่ใจเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับแรก” คุณตวัน คำฤทธิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัดกล่าว  

ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง จีที ไลท์ (GT Lite) สำหรับรถยนต์ Subaru Forester 2.0i-S ที่มีให้เลือกถึง 7 สี ได้แก่ สีขาวมุก Crystal White Pearl, บรอนซ์เงิน Ice Silver Metallic, สีเขียว Jasper Green Metallic, สีน้ำเงิน Horizon Blue Pearl, สีบรอนซ์ทอง Sepia Bronze Metallic, สีเทาดำ Dark Grey Metallic และ สีดำ Crystal Black Silica 

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง จีที ไลท์ (GT Lite) ในราคาพิเศษ 25,000 บาท (เมื่อซื้อพร้อมรถยนต์ Subaru Forester 2.0i-S) และรับข้อเสนอพิเศษจากแคมเปญ New Year New Offer* สำหรับรถยนต์ Subaru Forester ดอกเบี้ย 0.99% นาน 64 เดือน, และ ฟรี ประกันภัยชั้น 1
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่