
เราสั่งของจากเพจหนึ่งใน Facebook เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2564 สั่งปุ๊บโอนปั๊บ ร้านค้าส่งของไวมาก ก็ส่งให้เราตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ แต่ปัญหาดันมาอยู่ที่บริษัทขนส่ง จริง ๆ ต้นทางก็ส่งของออกมาเร็ว มาถึงสาขาปลายทางวันที่ 2 กุมภาพันธ์ สาขาขึ้นสถานะออกไปนำจ่าย แต่ไม่มีใครติดต่อมาหาเลยค่ะ ไม่มีเสียงโทรศัพท์ของเราดัง ไม่มี miss call หรืออะไรที่ดูว่ามีการติดต่อมาหาเลย แล้วก็ขึ้นสถานะเอาของไปเก็บที่คลัง เราพยายามติดต่อเบอร์สาขาปลายทางที่ให้ไว้ แต่ระบบแจ้งว่าหมายเลขระงับใช้บริการ โทรติดต่อเบอร์คนส่ง เค้าก็บอกว่าเค้าไม่ได้เป็นคนส่ง เป็นแบบนี้ทุกสถานะที่อัพเดทมาคือติดต่ออะไรใครไม่ได้เลย วันที่ 4 กุมภาพันธ์ ช่วงค่ำๆ เราติดต่อเข้า call center ด้วยอารมณ์ที่เริ่มร้อนแรง กรรมไปตกที่คนรับสาย เราเห็นใจนะคะ แต่เราก็หงุดหงิดเช่นกัน เค้าได้แต่รับเรื่องประสานงาน เราเลยถามว่าสาขานี้อยู่ไหน ทาง cc แจ้งว่าอยู่สุขุมวิท 36 วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ช่วงบ่ายเราให้แฟนแวะไปดูว่าของอยู่ที่สาขาไหม ปรากฏว่าสาขาไม่มี วินมอเตอร์ไซค์แจ้งว่าย้ายไปพระราม 4 แฟนเราไปดูที่พระราม 4 ก็ไม่เจอสาขาของบริษัทขนส่งนี้ แล้ววันนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆจากหน่วยงานใดเข้ามาเลย มันอาจไม่ใช่ของสำคัญนะคะ แต่มันเป็นของกิน ซึ่งถ้ามันมาถึงเราซึ่งไม่รู้ว่าเมื่อไร เราจะได้กินไหมคะ แล้วถ้าเป็นของมีค่า เราจะทำยังไงคะ ตอนนี้ไม่รู้จะติดต่อทางไหนเลยค่ะ ทางแชทเพจเค้าเงียบ ไม่อ่าน ไม่ตอบ จะเอาไปดองไว้กี่วันคะ จะอ้างว่าคนไม่พอ ทางบริษัทคุณต้องบริหารจัดการไหมคะ ไม่ใช่ให้ลูกค้ามารับกรรมแบบนี้ แล้วก็มีแต่ลูกค้าดิ้นรนอยู่ฝ่ายเดียว ทางคุณไม่ใส่ใจอะไร ทางร้านที่ส่งของก็คอยเดือนร้อน เสียเวลามาช่วยเราติดตามมา 2 วันแล้ว เค้าต้องมารับฟังเราระบายความทุกข์ แต่ทางบริษัทขนส่ง เป็นคนสร้างเรื่องไม่เหลียวแลเลยค่ะ ถ้าคุณส่งของให้ลูกค้าอย่างรวดเร็วไม่ได้ กรุณาอย่าโฆษณาเกินความจริงค่ะ คุณต้องทำให้ได้จริง ๆ ก่อน ทุกพื้นที่แล้วค่อยโฆษณาค่ะ
นี่คงเป็นกระทู้ร้องเรียนที่สองตั้งแต่เป็นสมาชิกพันทิปมา ซึ่งจริง ๆ ไม่อยากมีเลย...เศร้าจัง
ขนส่งสีเหลืองส่งของช้าเป็นปกติ หรือเราดวงไม่ดีเองคะ ดองของมา 2-3 วัน ติดต่อก็ไม่ได้
เราสั่งของจากเพจหนึ่งใน Facebook เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2564 สั่งปุ๊บโอนปั๊บ ร้านค้าส่งของไวมาก ก็ส่งให้เราตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ แต่ปัญหาดันมาอยู่ที่บริษัทขนส่ง จริง ๆ ต้นทางก็ส่งของออกมาเร็ว มาถึงสาขาปลายทางวันที่ 2 กุมภาพันธ์ สาขาขึ้นสถานะออกไปนำจ่าย แต่ไม่มีใครติดต่อมาหาเลยค่ะ ไม่มีเสียงโทรศัพท์ของเราดัง ไม่มี miss call หรืออะไรที่ดูว่ามีการติดต่อมาหาเลย แล้วก็ขึ้นสถานะเอาของไปเก็บที่คลัง เราพยายามติดต่อเบอร์สาขาปลายทางที่ให้ไว้ แต่ระบบแจ้งว่าหมายเลขระงับใช้บริการ โทรติดต่อเบอร์คนส่ง เค้าก็บอกว่าเค้าไม่ได้เป็นคนส่ง เป็นแบบนี้ทุกสถานะที่อัพเดทมาคือติดต่ออะไรใครไม่ได้เลย วันที่ 4 กุมภาพันธ์ ช่วงค่ำๆ เราติดต่อเข้า call center ด้วยอารมณ์ที่เริ่มร้อนแรง กรรมไปตกที่คนรับสาย เราเห็นใจนะคะ แต่เราก็หงุดหงิดเช่นกัน เค้าได้แต่รับเรื่องประสานงาน เราเลยถามว่าสาขานี้อยู่ไหน ทาง cc แจ้งว่าอยู่สุขุมวิท 36 วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ช่วงบ่ายเราให้แฟนแวะไปดูว่าของอยู่ที่สาขาไหม ปรากฏว่าสาขาไม่มี วินมอเตอร์ไซค์แจ้งว่าย้ายไปพระราม 4 แฟนเราไปดูที่พระราม 4 ก็ไม่เจอสาขาของบริษัทขนส่งนี้ แล้ววันนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆจากหน่วยงานใดเข้ามาเลย มันอาจไม่ใช่ของสำคัญนะคะ แต่มันเป็นของกิน ซึ่งถ้ามันมาถึงเราซึ่งไม่รู้ว่าเมื่อไร เราจะได้กินไหมคะ แล้วถ้าเป็นของมีค่า เราจะทำยังไงคะ ตอนนี้ไม่รู้จะติดต่อทางไหนเลยค่ะ ทางแชทเพจเค้าเงียบ ไม่อ่าน ไม่ตอบ จะเอาไปดองไว้กี่วันคะ จะอ้างว่าคนไม่พอ ทางบริษัทคุณต้องบริหารจัดการไหมคะ ไม่ใช่ให้ลูกค้ามารับกรรมแบบนี้ แล้วก็มีแต่ลูกค้าดิ้นรนอยู่ฝ่ายเดียว ทางคุณไม่ใส่ใจอะไร ทางร้านที่ส่งของก็คอยเดือนร้อน เสียเวลามาช่วยเราติดตามมา 2 วันแล้ว เค้าต้องมารับฟังเราระบายความทุกข์ แต่ทางบริษัทขนส่ง เป็นคนสร้างเรื่องไม่เหลียวแลเลยค่ะ ถ้าคุณส่งของให้ลูกค้าอย่างรวดเร็วไม่ได้ กรุณาอย่าโฆษณาเกินความจริงค่ะ คุณต้องทำให้ได้จริง ๆ ก่อน ทุกพื้นที่แล้วค่อยโฆษณาค่ะ
นี่คงเป็นกระทู้ร้องเรียนที่สองตั้งแต่เป็นสมาชิกพันทิปมา ซึ่งจริง ๆ ไม่อยากมีเลย...เศร้าจัง