เราขายในLAZADA มา 2 ปี กว่า สืบเนื่องกระทู้ก่อนหน้า ในเมื่อเขียนแล้ว ก็เขียนถึง 2 ค่ายไปเลย สืบเนื่องจากเราขายใน Shopee ก่อน แล้วอยู่ๆมีวันนึง มีสายจาก จนท.LAZADA โทรมา บอกว่า อยากชวนเราไปขายบน แพลตฟอร์มเค้า แล้วจะมี จนท.ช่วยดูแล ตอนแรก เราว่าจะดีหรือเปล่า มันโอเคใช่ไหม มันไม่มีผลอะไรกับเราใช่ไหม ทางเค้าบอกว่า ไม่มี เราก็เลยตัดสินใจลองที่ใหม่ดู เพราะไม่ได้เสียหายอะไร ตอนแรกก็โอเค ยอดดี ผ่านไปสักพัก ฟ้าผ่าเปรี้ยงงงงงง ค่าขนส่งของ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ คิดเพิ่ม 200 บาท ใช่คะ ค่าขนส่ง 200 บาท ซึ่งตอนนั้นงง ไม่คิดว่า มาไม่ถึง 5 เดือน ต้องมานั่งแก้ปัญหาแบบนี้อีกครั้ง แก้ไปแก้มา เราได้ทำแบบผู้ขายจัดส่งเอง (DBS) ซึ่งมันโอเค แค่ 30 เปอร์เซน เพราะมันตอบโจทย์ลูกค้าไม่หมดคือ ลูกค้าไม่สามารถชำระเงินปลายทางได้ ลูกค้าไม่สามารถเช็คสินค้าระหว่างขนส่งผ่าน App LAZADA ได้ ซึ่งตอนนี้มันผ่านไป 2 ปีแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไขใดๆทั้งสิ้น ทางร้านโดนลูกค้าด่า (ค่าส่งไรเนี้ยะ 200 บาท) สินค้า 100 บาท แต่ค่าส่งแพงกว่า สินค้า เรารู้สึกเหมือนโดนลอยแพ ตอนมาขอให้เปิดร้าน กับLAZADA มาขอให้เปิด พอเจอปัญหาแบบนี้ กลับลอยแพซะงั้น
*********เมื่อไหร่จะแก้ไขเรื่องค่าส่ง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้******************* รอมาจะ 2 ปีแล้วเด้ออออ
ปัญหาของ ค่า LAZADA กับ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้
*********เมื่อไหร่จะแก้ไขเรื่องค่าส่ง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้******************* รอมาจะ 2 ปีแล้วเด้ออออ