เราเป็นแม่ค้า ส่งของให้ลูกค้าผิด ฝากลูกค้าส่งคืนใหั ลูกค้าส่ง J&T มาให้ตั้งแต่วันที่ 29 ม.ค (ต้นทางดอนเมือง) เราอยู่ทุ่งครุ นี่วันที่ 4 ก.พ แล้วยังไม่ได้รับเลย
โทรไป call center วันที่ 2 ก.พ บอกว่าจะตรวจสอบคลังที่สมุทรปราการให้ ... เงียบหาย
เมื่อวาน 3 ก.พ โทรไปอีก ก็บอกเหมือนเดิมว่าจะตรวจสอบให้ ... เงียบหาย
วันนี้ 4 ก.พ โทรไป บอกไม่เหมือนเดิมละ บอกว่าพัสดุน่าจะสูญหาย ให้ทำเรื่องเคลม เราก็เกรงใจลูกค้า จะทำเรื่องเคลมเอง ก็ไม่ได้อีก
เราบอกว่าของหายแน่นอนแล้วเหรอ บอกว่าไม่ทราบ เจ้าหน้าที่ถามว่า จะยังไม่เคลมก็ได้ หรือว่าจะลองให้ตามของต่อ สรุปอะไรกันแน่
ปกติส่งแต่ ปณ ไทย เว้นแต่ลูกค้าต้องการให้ส่ง kerry ก็ส่งให้บ้าง เคยคิดจะลองใช้ J&T เพราะมาเปิดแถวบ้าน มาเจอแบบนี้เกลียดเลย
อย่าเห็นแก่ค่าส่งถูก บอกเลย... การบริการ แย่สุดๆๆๆ J&T ห่วยยยยยย
ขนส่ง J&T น่าจะทำพัสดุหาย เค้าจะชดใช้คืนรึเปล่าคะ
โทรไป call center วันที่ 2 ก.พ บอกว่าจะตรวจสอบคลังที่สมุทรปราการให้ ... เงียบหาย
เมื่อวาน 3 ก.พ โทรไปอีก ก็บอกเหมือนเดิมว่าจะตรวจสอบให้ ... เงียบหาย
วันนี้ 4 ก.พ โทรไป บอกไม่เหมือนเดิมละ บอกว่าพัสดุน่าจะสูญหาย ให้ทำเรื่องเคลม เราก็เกรงใจลูกค้า จะทำเรื่องเคลมเอง ก็ไม่ได้อีก
เราบอกว่าของหายแน่นอนแล้วเหรอ บอกว่าไม่ทราบ เจ้าหน้าที่ถามว่า จะยังไม่เคลมก็ได้ หรือว่าจะลองให้ตามของต่อ สรุปอะไรกันแน่
ปกติส่งแต่ ปณ ไทย เว้นแต่ลูกค้าต้องการให้ส่ง kerry ก็ส่งให้บ้าง เคยคิดจะลองใช้ J&T เพราะมาเปิดแถวบ้าน มาเจอแบบนี้เกลียดเลย
อย่าเห็นแก่ค่าส่งถูก บอกเลย... การบริการ แย่สุดๆๆๆ J&T ห่วยยยยยย