หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โอนเงินผ่าน7-11ปลายทางกสิกร 40000฿ ตั่งแต่วันที่10ธค จนถึงทุกวันนี้เงินก็ยังไม่เข้า‼️
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
โอนเงินผ่าน7-11ปลายทางกสิกร เงินไม่เข้า‼️
ตั่งแต่วันที่10 ธค.จำนวนเงิน40000฿ จนถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่เข้า โทรคอลกับธนาคาร ได้คำตอบเดิมๆ
แบบนี่เราต้องทำยังไง คอลเซ็นเตอร์ของธนาคารนัดวันเงินเข้า ไม่ต่ำกว่า5รอบ🥺แบบนี้เราต้องทำยังไงครับ?
เดือดร้อนมาก เงินทั้งหมดที่มี เอกสารที่ธนาคารขอ สลิป/หลักฐานการโอน ให้ธนาคารครบหมดแล้ว
ต้องแจ้งความหรือลงบันทึกประจำวันไว้มั้ย⁉️โทรคอลทุกวันจนเงินในซิมหมดเป็นร้อยแล้ว แจ้งเราว่ามีเงินอยู่ในระบบ
แต่ต้องรอตรวจสอบ นานไปมั้ยครับแบบนี้😤
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนพร้อมเพย์ แต่ไม่เข้าปลายทาง
โอนเงินผ่านพร้อมเพย์จากกสิกรไปกรุงเทพ เงินถูกหักแต่ปลายทางไม่มียอดเข้า ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง? เราโอนเงินผ่านแอปธนาคารกสิกรโดยใช้การสแกน QR พร้อมเพย์ไปยังบัญชีธนาคารกรุงเทพ เมื่อวันที่ 13 ช่วงเย็น (ประม
สมาชิกหมายเลข 8455299
เงินโอนมาแล้วแต่ยังไม่เข้าบัญชีปลายทาง รอกี่วันถึงจะเข้าคะ
มีเงินโอนมาจากธนาคารกสิกรมาเข้าบัญชีออมสินแต่พอไปเช็คที่ตู้ยอดเงินนั้นยังไม่เข้าบัญชี เบอร์ติดต่อไปทางธนาคารต้นทางก็คือธนาคารกสิกร ทางกสิกรยืนยันมาว่าเงินนี้ได้ถูกโอนมาเรียบร้อยแล้วเช็คสลิปเรียบร้อย
สมาชิกหมายเลข 8823620
ถ้าโดนโกงในธนาคารแต่มีบัญชีวอเล็ตอายัดทั้ง2ได้ไหม
ออคือเราสั่งของในเฟสไปแบบโอนจ่ายแล้วยอด140++ แต่ของที่มาเป็นปลายทาง ยอด168 แปลว่าเราเสีย200++ เลย เราโอนทางธนาคารแต่เรามีทั้งบัญชีธนาคารที่เราโอนไป กับบัญชีวอเลตที่ไม่ได้โอนเราอายัดทั้งสองเลยได้ไหม แล
สมาชิกหมายเลข 8731109
สอบถามการโอนเงิน ธ.ออมสิน
เมื่อวันที่6/5/68 ได้ทำการโอเงินจาก mymo ผิดไปยังเบอร์พร้อมเพย์ หลังจากนั้นได้โทรไปยังเบอร์พร้อมเพย์ที่โอนผิด ทางปลายทาง กลัวจะเป็นมิจ ผมได้ทำการแจ้งความแล้ว แจ้งธนาคารออมสินแล้ว แต่ ธนาคารแจ้งว่าจะโท
สมาชิกหมายเลข 7752346
ดึงเงินคืนให้หน่อยค่ะ ของais
โอนจากธนาคารกสิกร 1751264328ไปais เบอร์ 0631382811 40บาทครั้งละ20
สมาชิกหมายเลข 8727488
ขออนุมัติเปลี่ยนทรัพย์
ได้รับการอนุมัติเบื้องต้นมาแล้ว แต่ยื่นขออนุมัติเปลี่ยนทรัพย์ของสินเชื่อบ้านกสิกรไปส่งเอกสารครบตั้งแต่วันที่ 15 ธค.เข้าระบบ 16 ธค. จนถึงวันนี้แล้วยังไม่มีคำตอบมาเลยค่ะ ทางโครงการก็เร่งมาว่าทำไมทางธนาค
สมาชิกหมายเลข 6229297
ทำไม ธนาคารกรุงไทย ต้องชอบทำอะไรง่ายๆให้ยุ่งยากด้วยครับ?
อย่างเช่นค่าบัตร atm ผมค้างจ่าย3วันพอโอนเงินเข้าไป300ค่าบัตร200 มันไม่หักไปเลย แต่มันจะขึ้นที่ยอดเงินที่เราใช้ได้ว่าใช้ได้เท่าไหรแทน ทำให้ยอดเงินคงเหลือกับยอดที่ใช้ได้ไม่ตรงกัน อยากรู้มันทำแบบนี้เพื่
สมาชิกหมายเลข 8162746
หากมีคนต้องตายเพราะโอนเงินแล้วเงินๆม่เข้า ธนาคารจะรับผิดชอบมั๊ย
ถาม ธนาคาา ttb กรณีโอนเงินไปต่างธนาคารแล้วเงินถุกตัดจากบัญชีต้นทาง ปต่เงินไม่เข้าบัญชีปลายมาง กรณีนี้ ต้องรอเงินเข้าภายใน2วันทำการ หากปล่ยทางต้องการใช้เงินที่ต้นทางโอนมาเพื่อจ่ายค่ารักษาพยาบาลด่วน ห
สมาชิกหมายเลข 5799000
แบบนี้เงินจะเข้าตอนไหนคะเพราะตอนนี้เงินยังไม่เข้าเลยค่ะ
ตั้งเวลาโอนแบบนี้เงินจะเข้าเมื่อไหร่คะ เพราะตอนนี้เงินก็ยังไม่เข้าเลยค่ะ ติดต่อธนาคารปลายทางก็บอกไม่มียอดนี้เลย ธนาคารต้นทางไทยพาณิชช่วยเชคให้ทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7258354
ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชีร้านค้า แอพ bemerchant nextgen แต่ยอดไม่เข้า รอ3วันแล้ว ยังไม่ได้รับติดต่อจากธนาคาร
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชีร้านค้า แอพ bemerchant nextgen แต่ยอดไม่เข้า รอ3วันแล้ว ยังไม่ได้รับติดต่อจากธนาคาร ซึ่งเราเป็นปลายทางบัญชีร้านค้า ลค.โอนจากกสิกรตั้งแต่ 15 พค. เราก็รอตาม
สมาชิกหมายเลข 8024808
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โอนเงินผ่าน7-11ปลายทางกสิกร 40000฿ ตั่งแต่วันที่10ธค จนถึงทุกวันนี้เงินก็ยังไม่เข้า‼️
ตั่งแต่วันที่10 ธค.จำนวนเงิน40000฿ จนถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่เข้า โทรคอลกับธนาคาร ได้คำตอบเดิมๆ
แบบนี่เราต้องทำยังไง คอลเซ็นเตอร์ของธนาคารนัดวันเงินเข้า ไม่ต่ำกว่า5รอบ🥺แบบนี้เราต้องทำยังไงครับ?
เดือดร้อนมาก เงินทั้งหมดที่มี เอกสารที่ธนาคารขอ สลิป/หลักฐานการโอน ให้ธนาคารครบหมดแล้ว
ต้องแจ้งความหรือลงบันทึกประจำวันไว้มั้ย⁉️โทรคอลทุกวันจนเงินในซิมหมดเป็นร้อยแล้ว แจ้งเราว่ามีเงินอยู่ในระบบ
แต่ต้องรอตรวจสอบ นานไปมั้ยครับแบบนี้😤