หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก AIS Fibre ต้องทำไงบ้างครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ผมต้องการยกเลิก AIS Fibre ผมมีคำถามดังนี้ครับ
1. ผมต้องนำอุปกรณ์ตามภาพสองตัวนี้ไปคืนตอนยกเลิกเลยใช้ไหมครับ
2. ผมต้องไปยกเลิกให้ตกรอบบิลเลยใช่ไหมครับ ถ้าระหว่างรอบจะมีเฉลี่ยให้ไหมครับ
3. ต้องไปดำเนินการเองใช่ไหมครับ หรือมอบอำนาจไปได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากย้ายโปรเน็ตบ้านจาก AIS Fiber ไป True ต้องทำยังไงบ้างครับ
อยากย้ายโปรเน็ตบ้านจาก AIS Fiber ไป True ต้องทำยังไงบ้างครับ พอดีตอนนี้ใช้ของ AIS อยู่ แต่ไปดูโปรของ True ได้ความเร็วเยอะกว่าและราคาก็ถูกกว่าด้วย ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7888021
ความไม่ชัดเจนของ AIS Fibre กับการยกเลิกบริการเสริม
*** เรื่องนี้จบแล้วนะครับ ผมแค่อยากมาบอกเล่าเพื่อน ๆ ใน Pantip ให้ทราบถึงช่องโหว่ในการ "ให้ข้อมูล" ของ AIS Fibre ครับ ขออนุญาตลำดั
ยึดมั่นเป้าหมายยืดหยุ่นวิธีการ
จ่ายค่าเน็ตไปแล้วแต่ยังขึ้นค้างชำระค้างมาถึงสองเดือน ทั้ง ๆ ที่มีสลิป
ตามหัวข้อเลยค่ะ จ่ายค่าเน็ตไปแล้วครับแล้ว แต่ Fibre บอกเรามียอดค้างถึง 2 เดือนด้วยกัน ในบัญชีธนาคารก็มี แล้วอยากจะบ่นมากเลยค่ะว่าระบบ AIS มันแปลก ๆ คือให้เราแอดไลน์ไปแจ้งกับบอท บอทมันก็ส่งลิ้งค์ให้เร
สมาชิกหมายเลข 4717804
สอบถามการยกเลิก ais fibre คอนโด
สอบถามครับจะทำการยกเลิก อินเตอเน็ตที่คอนโดต้องทำยังไงบ้างครับ พอดีไม่ได้อยู่ที่คอนโดแล้ว หมายเลข ais fibre ที่จะยกเลิก 880-122-2040 ครับ
สมาชิกหมายเลข 5481208
สอบถามเรื่องยกเลิก AIS FIBRE
ผมติดตั้งแต่ 16 มกราคม 2562 หมดสัญญา 12 เดือนไปแล้ว ปัจจุบันยังได้ส่วนลดต่อเนื่องไปอีก 12 รอบบิล แต่ตอนนี้ต้องการยกเลิกบริการ ผมต้องนำคืนอุปกรณ์ ONU กับ Router SR120-A ไปคืนหรือทางดจ้าหน้าที่จะมาเก็บ
rooter
ติดต่อ 1175 AIS fibre ไม่ได้ ตอนนี้เน็ตบ้านใช้ไม่ได้
คือเราลองโทรให้พ่อแล้วติดต่อไม่ได้ค่ะ ไม่รู้ต้องกดติดต่ออะไร ติดต่อไปก็ไม่รู้ต้อวกดเลขอะไรต่อ งงไปหมด
สมาชิกหมายเลข 3493306
ช่วยดูแลหน่อยครับ ควรเปลี่ยนโปร แพ็คเกจ ไหนต่อดีครับ ต่อการใช้งาน AIS
เป็นลูกค้า AIS มา 7 ปี ปัจจุบันใช้ - แพ็จเกจ 1,199 บาท / เดือน เน็ต 5G Unlimited ค่าโทร 900 นาที (ใช้ไม่เคยถึง200นาที) (ครบกำหนดสัญญา 25 กันยายน 2568 นี้) - Disney Plus Hotstar 2,290 บาท / ปี (ครบกำหน
สมาชิกหมายเลข 5782832
โดน google play เรียกเก็บค่าสินค้าและบริการที่ไม่ได้สั่งซื้อเอง ดำเนินการต่อยังไงดี
โดน google play เรียกเก็บค่าสินค้าและบริการผ่านบิลรายเดือนของค่ายมือถือ ได้ส่งอีเมลสอบถามกับทาง google play แล้ว ได้ความว่า มีคนใช้บัญชี google play อีกบัญชีในการซื้อสินค้าและบริการแต่ไม่ยอมบอกเราว่าบ
สมาชิกหมายเลข 9045461
AIS ดำเนินแก้ไขช้าจังเลยย
คือเมื่อคืนหม้อแปลงไประเบิดที่หน้าบ้านเวลาประมาณ 22:00 น. (8/9/68) แล้วที่นี้พวกสายไฟสายเน็ตขาดหมดเพราะโดนไฟใหม้ การไฟฟ้ามาดำเนินการเรียบร้อยเสร็จประมาณ 1:00 น. (9/9/68) แล้วมีข้อความจาก AIS ส่งมาตอน
สมาชิกหมายเลข 9043200
จะเพิ่มเน็ต 3BB 1000/500 จะเสียเงินกี่บาท ครับ
เน็ตอย่างเดียวไม่เอาอุปกรณ์อื่นเพิ่ม* อยากรู้ราคาครับ
สมาชิกหมายเลข 8305756
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก AIS Fibre ต้องทำไงบ้างครับ
1. ผมต้องนำอุปกรณ์ตามภาพสองตัวนี้ไปคืนตอนยกเลิกเลยใช้ไหมครับ
2. ผมต้องไปยกเลิกให้ตกรอบบิลเลยใช่ไหมครับ ถ้าระหว่างรอบจะมีเฉลี่ยให้ไหมครับ
3. ต้องไปดำเนินการเองใช่ไหมครับ หรือมอบอำนาจไปได้