ยกเลิก AisFibre ทำยังไง

ต้องการยกเลิกais fibreค่ะ เนื่องจากเกิดปัญหาสายสัญญาณชำรุดถึง2ครั้งแล้ว ไม่รู้ว่าปัญหาจริงๆคืออะไรเกิดจากสภาพแวดล้อมหรือการติดตั้ง แต่ พอโทรไป 1175เพื่อแจ้งซ่อม ปัญหาเกิดวันที่ 29ธค.ช่วงบ่าย แต่คิวว่างของช่างซ่อม มีแค่วันที่30 ช่วง19-00น.-22.00น. แล้วคือยังไงคะ ต้องรอไปเป็นวันข้ามวันหรอ แล้วคือพอติดตั้งอันนี้ ทีวีดูแบบปกติไม่ได้ไง เพราะขึ้นว่าไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตสรุปก็คือไม่ต้องดูเลยหรอเป็นวัน ระบบช่างต้องมีเพียงต่อต่อลูกค้ารึป่าว ไม่ใช่ให้รอข้ามวันแบบนี้ . เราจะยกเลิกแล้วค่ะ กลับไปใช้จานดำเหมือนเดิมดีกว่า ใครเคยยกเลิกขอคำแนะนำหน่อยค่ะ ว่าต้องทำยังไงบ้าง โทรไป 1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่มีแต่ระบบอัตโนมัติ ต้องทำยังไงคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่