ทำไมเครือข่ายAISถึงเป็นแบบนี้

กระทู้คำถาม
ว่าด้วยเรื่องที่เกิดขึ้นวันนี้ในเวลา 11 โมงเช้าของวันพฤหัสบดีที่สี่กุมภาพันธ์ปี 2021 ได้มีข้อความจากเครือข่ายเอเอสเข้ามาในมือถือผมข้อความว่า
โปรฮิตลดราคาเน็ตเล่นไม่จำกัดที่ความเร็ว 1 Mbps 30 วันเพียงเดือนละ 60บ.ต่ออายุอัตโนมัตินานหกเดือนสมัครกด*788*5578 #รับสิทธิ์ถึง07 / 02 / 2564

ผมจึงผมจึงได้กดสมัครไปในเวลานั้นเลยเพราะเห็นว่ามีราคาที่ถูกและเป็นการเล่นเน็ตไม่จำกัดที่ 1 เมกะบิตเป็นเวลา 30 วันและต่ออายุได้นานถึงหกเดือน
หลังจากพี่เล่นอินเตอร์เน็ตไปประมาณ11โมง-5โมงเย็น(ระหว่างนั้นก็เล่นได้เร็วมากปกติดี)ก็มีข้อความเข้ามาว่า

คุณมีอินเตอร์เน็ตคงเหลือ 200 MB จากนั้นใช้ต่อที่ความเร็วลดลงตามแพ็ก

หลัหลังจากนั้น 1 นาทีก็มีข้อความส่งมาอีกว่า
อินเตอร์เน็ตของคุณหมดแล้วเพื่อใช้ความเร็วได้ต่อเนื่องสมัครแพคสุดคุ้ม 99 บาท ฯลฯ

และหลังและหลังจากนั้นอินเตอร์เน็ตที่ผมใช้อยู่ก็กลายเป็นช้าจนแทบใช้งานไม่ได้เลยดู YouTube ก็แทบไม่ได้เลยและใช้งานอะไรแทบไม่ได้เลย?(อินเตอร์เน็ตที่นำมาใช้โพสต์นี้เป็นอินเตอร์เน็ตของค่าย True Move ซึ่งเป็นคนละซิมกัน)

จากเหตุการณ์ข้างต้นผมจึงสงสัยว่าในส่วนของข้อความที่ส่งมาหาผมครั้งแรกนั้นบอกว่าเป็นการใช้อินเตอร์เน็ตแบบไม่จำกัดที่ 1 Mbpsเป็นเวลา 30 วันแล้วทำไมหลังจากที่เล่นไปได้แค่เพียง 4 GBที่รู้เพราะเช็คดูปริมาณเน็ตของมือถือผมคือใช้ไป4GBทำไมถึงมีข้อความส่งมาว่าใช้เน็ตหมดแล้วและใช้ได้ที่ความเร็วสูงสุดตามแพคในเมื่อผมสมัครอินเตอร์เน็ต1Mbpsไม่จำกัด

งงมากๆว่าค่ายแจ้งรายละเอียดเราตอนไหนว่าแพคเท่าไหร่เล่นเท่านี้ลดลงเท่าไหนเพราะข้อความบอกแค่ว่าเน็ตไม่จำกัดที่1Mbps แบบนี้ถือว่าค่ายผิดพลาดหรือเล่นตลกร้ายกับผมหรือเปล่าเอ่ยเพิ่งเคยใช้ อินเตอร์เน็ตของเอเอสครั้งแรกก็รู้สึกไม่ประทับใจเลยจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่