หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ยากมากกกกก
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงเทพ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เสียความรู้สึกที่ใช้บริการ AIS Fibre
สวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้มีปัญหาไม่สามารถใช้กล่องรับสัญญาณได้รวมถึงกล่องรับสัญญาณทีวีซึ่งได้ติดต่อเข้าหาสำนักงานสวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสั
สมาชิกหมายเลข 3556745
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทางคอลเซ็นเตอร์ยากมาก
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูโดยตรง ทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8893366
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ยากมาก 2568
สวัสดีดีค่ะมีใครติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ยากเหมือนเราไหมคะ โทรไปไม่เคยได้คุยสายกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ระบบห่วยมาก 2568 Ture call center
สมาชิกหมายเลข 8626121
ซิมทรูมูฟไม่ตัดอินเตอร์เน็ตอัตโนมัติ
ทรูมูฟไม่ตัดอินเตอร์เน็ตอัตโนมัติ ต้องทำยังไงคับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก ห่วยสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 8208437
โดนทรู ตัดเงิน package อัตโนมัติ
โดนทรูมูฟตัดเงินอัตโนมัติ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก โทรไปไม่เคยโอนสายไปหาเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 4221310
ธนาคารกรุงเทพทำไมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก
รอ 10-20นาทีนั่นต่ำ
สมาชิกหมายเลข 6587619
ติดต่อดีแทคคอลเซ็นเตอร์ยากมาก จะทำยังไงได้บ้างทั้งที่ชำระยอดไปแล้ว
ห่วยแตกมาก เน็ตก็ไม่ดี ได้จ่ายค่าปิดยอดชำระไปแล้วเมื่อวันที่ 1 ก.พ.68 แต่ เมื่อวันที่ 2 มีค. มีsmsเข้ามาว่ามียอดค้างชำระ ติดต่อเข้ามา หมายความว่ายังไง ทั้งที่เราย้ายค่ายไปแล้ว ไปติดต่อกับพนักงานที่ศูน
สมาชิกหมายเลข 1025954
คอลเซ็นเตอร์ค่าย true
คอลเซ็นเตอร์ค่าย true มีพนักงานมั๊ยค่ะ โทรไปเป็น10นาทีเจ้าหน้าที่หายไปไหนหมด
สมาชิกหมายเลข 8920902
ลูกค้าโอนเงินแต่ไม่เข้า ธนาคาร(ของลูกค้า)สามารถติดต่อเพื่อให้ลูกค้าส่งสลิปที่มี QR ได้มั้ย
รบกวนหน่อย พอดีติดต่อธนาคารลูกค้ายากมาก คือ ธนาคารกรุงเทพ ทางคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกสิกร K shop (ของร้านเรา) เราได้โทรไปเช็คแล้วว่ามีเงินเข้ามั้ย เขาแจ้งว่าไม่มีเงินเข้า จึงรบกวนธนาคารกรุงเทพช่วยประสานงาน
สมาชิกหมายเลข 6646007
เบอร์คอลเซ็นเตอร์จาก ธนาคาร มีหมายเลข10หลักด้วยหรอ
คือมีเบอร์แปลกเบอร์หนึ่งโทรมาแล้วบอกว่ามาจากธนาคาร ***** แล้วถามว่าใช่คุณ******นี้มั้ยเป็นชื่อแม่เรา เขาบอกว่าคุณมีปัญหาเกี่ยวกับบัตรเครดิตของธนาคารนั่นแต่แม่เราไม่บัญชีธนาคารนั้นเราก็ตอบไปว่าไม่มี แล
สมาชิกหมายเลข 8768137
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ยากมากกกกก