การขอชดเชย/เยียวยากรณี พัสดุสูญหายและร้องเรียนการบริการของบริษัทJ&T express

เนื่องจากทางคณะกรรมการอาหารและยาได้เปิดให้มีการเข้าใช้งานระบบการสั่งซื้อวัตถุเสพติดและรายงานทางออนไลน์ โดยมีกำหนดการต้องส่งเอกสาร ตั้งแต่ 1 ม.ค. 2564-28 ก.พ. 2564 ซึ่งเราเป็นผู้ประกอบการคลินิก จึงได้ทำการส่งเอกสารขอใช้งานระบบสารสนเทศเกี่ยวกับวัตถุเสพติด ไปยังสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (ซึ่งมีค่าใช้จ่ายค่าอากรแสตมป์ 30 บาท และได้วงเล็บมุมซองว่าเป็นเอกสารขอใช้งานระบบสารสนเทศเกี่ยวกับวัตถุเสพติด) และนำเอกสารฝากส่งกับทางบริษัท J&T express เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2564   จนเมื่อวันที่ 2 ก.พ. 2564 ได้ตรวจสอบรายชื่อกับทางคณะกรรมการอาหารและยาพบว่าไม่มีรายชื่อที่ยื่นเอกสารกับทางอย. จึงได้ตรวจสอบสถานะเอกสารทางเว็บไซต์ของ J&T express  ปรากฏว่าระบบแจ้งว่าพัสดุสูญหาย  ซึ่งก่อนหน้านี้ทางบริษัท J&T express  ไม่มีการโทรแจ้งใดๆว่าเอกสารสูญหาย  จึงได้โทรเข้าทาง call center เมื่อ 3 ก.พ. 2564 เวลา 16.31  ให้ติดต่อฝ่ายเคลม  พนักงานชื่อ กนกพล (พนักงานแจ้งว่าไม่ให้นามสกุล) เวลา 16.37  ได้แจ้งว่าเบื้องต้นไม่รับผิดชอบค่าเอกสารที่สูญหาย และค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าส่ง   ให้ลูกค้าติดต่อกับทางศูนย์กระจายสินค้าสมุทรปราการที่ทำพัสดุสูญหายเอง  ได้สอบถามคุณกนกพลเรื่องขอเบอร์โทรของศูนย์กระจายสินค้าสมุทรปราการ คุณกนกพล แจ้งว่าให้ข้อมูลไม่ได้เลย ให้ลูกค้าหาเบอร์เอง ไม่มีการรับผิดชอบอะไร และยังไม่ให้กา่วยเหลือใดๆด้วย เรื่องการไม่ช่วยเหลือเรื่องข้อมูลพนักงานแจ้งว่าเป็นนโยบายของบริษัทนี้    มาแชร์ประสบการณ์อันเลวร้ายค่ะ  แต่ได้แจ้งไปทางสคบ. กำลังรอผล
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่