พนง.เคอรี่ทำของหล่นหาย ระหว่างทาง

มีพนง.เคอรีทำพัสดุหาย แล้วโทรมาบอกว่าจะชดใช้ค่าเสียหายให้ และให้สั่งของใหม่ และขอปิดงานเลย ก็คือแก้ปัญหากันเอง คือทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เราบอกราคาสินค้าตามจริง ไม่มีบวกค่าเสียเวลาอะไรเลย เพราะสงสาร แต่หลังจากนั้น มีคนโทรมาจากเบอร์หน้าพัสดุ บอกว่าเจอพัสดุตกอยู่แถวบึงที่ไหนก็ไม่รู้ แล้วบอกจะเอามาให้ที่บ้าน คือเค้าพูดเหมือนจะมาให้ได้ ถามว่าอยู่บ้านมั้ยละจะเอาไปให้ เราก็กลัว ไม่รู้จะทำยังไง เพราะมีทั้งชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ถ้าคนคิดจะทำไม่ดี ก็สามารถทำได้ทุกทาง แล้วทีนี่ทางเคอรี่เงียบไปเลย คิดว่าแค่จ่ายเงินให้ก็จบแล้ว ร้องเรียนไปหลายที่ แต่ไม่รับรู้ซักทาง ห่วยแตกมาก ทางบริษัทคงไม่รับรู้ พนักงานห่วยแตกแก้ปัญหากันเอง พยายามให้ตัวเองไม่ผิด ไม่ว่าพัสดุมันจะชิ้นเล็กหรือใหญ่ก็ไม่ควรทำหายนะคะ ควรมีความรับผิดชอบมากกว่านี้ ถ้าเกิดเป็นของที่มีค่าขึ้นมาจะรับผิดชอบกันไหวมั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่