วันนี้เราพยายามโทรติดต่อCall Centerของ ธกส. ขึ้นแต่คู่สายเต็ม รอนานแค่ไหนก็ยังไม่ว่าง ประดุจว่าเจ้าหน้าที่มีคนเดียวหรือไม่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ทำงาน
เราโทรไปทั้งสาขาใหญ่, Call Center, สาขาใกล้บ้าน
ไม่สามารถติดต่อได้เลยค่ะ เลยคิดว่าอาจโทรผิดเบอร์เลยพยายามหาเบอร์ในเน็ตใหม่ ถึงได้ทราบว่า...
อ้อไม่ใช่เราคนเดียวที่ประสบเหตุการณ์แบบนี้
น่าจะปรับปรุงบริการได้แล้วนะคะ
ขอเข้าคำถามค่ะ...
แม่เราเอาที่ดินไปจำนอง
ทีนี้เราจะสามารถเปลี่ยนกรรมสิทธิ์ระหว่างติดจำนองได้หรือไม่คะ? เนื่องจากเราจะเข้ามารับภาระหนี้สินส่วนนี้เอง
(เหตุผลว่าทำไมไม่รอไถ่ถอนให้เสร็จแล้วค่อยเปลี่ยนกรรมสิทธิ์ ตรงนั้นเป็นเรื่องภายในครอบครัวขออนุญาตไม่แจ้งนะคะ)
แต่เพื่อป้องกันการซ้ำรอย
เราจึงต้องการเปลี่ยนชื่อกรรมสิทธิ์ที่ดินเป็นของเราค่
ทำไม ธกส. ติดต่อยากจังคะ? ไม่มีเจ้าหน้าที่ทำงานหรอ?