เรื่องมีอยู่ว่าน้องเราได้รับของชิ้นนึง เก็บปลายทาง160 กว่าบาท แต่น้องไม่ได้สั่งอะไรและไม่รู้ว่าปฏเสธไม่รับได้
เนื่องจากเราเป็นแม่ค้าคนนึงที่ขายของบนแอพ shopee จึงพอจะทราบว่า เลขพัสดุของเคอรี่ที่ขึ้นต้นด้วย SDOF เป็นพัสดุดรอปออฟที่ออเดอร์มาจาก shopee
จึงทำให้สงสัยอยู่หลายเรื่อง เพื่อนคนไหนมีประสบการณ์แบบนี้บ้างมาแชร์กันหน่อย
1.ในเมื่อเราไม่ได้เป็นคนกดสั่งของ ในแอพของเราก็ไม่มีออเดอร์ใดๆขึ้น ทำไมจึงมีของที่ส่งโดยซื้อขายผ่านแอพ shopee ได้ หรือ shopee ทำข้อมูลลูกค้าหลุด เรายังไว้ใจได้อยู่ไหม?
2.ข้อมูลผู้ส่งไม่ครบ เบอร์ให้ไม่ครบ ขาดไปเลขนึงทำไมเคอรี่รับส่งได้ เพราะเราเคยไปส่งขาดตัวเดียวก็ไม่ได้
3.กรณีแบบนี้ shopee และ เคอรี่ จะมีมาตรการจัดการยังไงบ้าง เพราะคนในเฟชออกมาแชร์เตือนกันเยอะพอสมควร แต่บางคนก็โดนจากลาซาด้า
4.เคสแบบนี้พอลองไปค้นหาดูแล้วคนเจอกันเยอะมาก แล้วทำไมเคอรี่และช้อปปี้ยังนิ่งเฉย? เพราะข้อมูลการจัดส่งของลูกค้าก็ค่อนข้างส่วนตัวมากนะ นังคนส่งมันเอามาได้ยังไง
ทั้งนี้ทั้งนั้นเราลองติดต่อเพื่อจะสอบถามทั้งเคอรี่และชอปปี้แล้วโทรก็ไม่ติด แชทก็ไม่ตอบ มีแต่รอกับรอเท่านั้น เฮ้อออ
มีของมาส่งแบบเก็บปลายทางแต่ไม่ได้สั่ง ชอปปี้ทำข้อมูลที่อยู่ลูกค้าหลุด?
เนื่องจากเราเป็นแม่ค้าคนนึงที่ขายของบนแอพ shopee จึงพอจะทราบว่า เลขพัสดุของเคอรี่ที่ขึ้นต้นด้วย SDOF เป็นพัสดุดรอปออฟที่ออเดอร์มาจาก shopee
จึงทำให้สงสัยอยู่หลายเรื่อง เพื่อนคนไหนมีประสบการณ์แบบนี้บ้างมาแชร์กันหน่อย
1.ในเมื่อเราไม่ได้เป็นคนกดสั่งของ ในแอพของเราก็ไม่มีออเดอร์ใดๆขึ้น ทำไมจึงมีของที่ส่งโดยซื้อขายผ่านแอพ shopee ได้ หรือ shopee ทำข้อมูลลูกค้าหลุด เรายังไว้ใจได้อยู่ไหม?
2.ข้อมูลผู้ส่งไม่ครบ เบอร์ให้ไม่ครบ ขาดไปเลขนึงทำไมเคอรี่รับส่งได้ เพราะเราเคยไปส่งขาดตัวเดียวก็ไม่ได้
3.กรณีแบบนี้ shopee และ เคอรี่ จะมีมาตรการจัดการยังไงบ้าง เพราะคนในเฟชออกมาแชร์เตือนกันเยอะพอสมควร แต่บางคนก็โดนจากลาซาด้า
4.เคสแบบนี้พอลองไปค้นหาดูแล้วคนเจอกันเยอะมาก แล้วทำไมเคอรี่และช้อปปี้ยังนิ่งเฉย? เพราะข้อมูลการจัดส่งของลูกค้าก็ค่อนข้างส่วนตัวมากนะ นังคนส่งมันเอามาได้ยังไง
ทั้งนี้ทั้งนั้นเราลองติดต่อเพื่อจะสอบถามทั้งเคอรี่และชอปปี้แล้วโทรก็ไม่ติด แชทก็ไม่ตอบ มีแต่รอกับรอเท่านั้น เฮ้อออ