หลักทรัพย์บัวหลวง 026181111 บริการได้แย่มากๆ

โทร 3 วัน วันละ 1-2 ครั้ง ในเวลาทำการ 026181111 สายไม่ว่างฝากข้อความให้โทรกลับวันละครั้ง ไม่โทรกลับเลย
ส่งคำถามทางแบบฟอร์มทางเว็บแล้วมีเมลอัตโนมัติตอบกลับว่า "จะดำเนินการและติดต่อ ท่านกลับโดยเร็วที่สุดค่ะ " ผ่านไป 2 วันก็ไม่ตอบและไม่ติดต่อกลับ
ส่งคำถามทาง facebook messenger ระบบอัตโนมัติบอกประมาณว่ายกเลิกช่องทางนี้แล้ว
ส่งคำถามทางไลน์ผ่านไป 1 วันก็ไม่ตอบกลับ

วันนี้ วันพุธ 3 กุมภา 2021 โทร 3 ครั้ง 026181111 (ช่วง 9:40น. - 10:10น.) (ตามตัวกันเอาเองนะครับบริษัท เห็นว่ามีบันทึกเสียงสนทนาด้วยนี่) เรื่องราวโดยสังเขป
ครั้งที่ 1 : ใช้มือถือ กด 5 แล้วฟังเสียงดนตรีรอสาย พนักงานหญิงพูดว่าสวัสดี ผมคว้ามือถือพูดว่าสวัสดีกลับ (ใช้เวลาไม่เกิน 3 วินาทีในการหยิบมือถือแล้วตอบกลับ) พนักงานหญิงวางหูทันที
ครั้งที่ 2 : ใช้มือถือ กด 2 (เกี่ยวกับฝากถอนเงิน) ก็บอกเค้าว่าไม่ได้ถามเรื่องฝากถอนเงินนะ (เพราะกดเลขอื่นติดยากมาก แล้วติดแล้วมาเจอแบบข้างต้นอีก) เราก็ถามคำถามเรา กลายเป็นว่าพนักงานหญิงวางหูเฉยเลย
ครั้งที่ 3 : ใช้โทรศัพท์บ้าน กด 2 เช่นเคย (อดีตพวกพนักงานหญิงทำอะไรไว้ไม่อยากรื้อฟื้นก่อน) ก็เลยถามเรื่องดอกเบี้ยที่ฝากในหลักทรัพย์บัวหลวง พนักงานหญิงก็ตอบว่า 0.4% แล้วถามการคุ้มครองโดยรัฐอย่างไรบ้าง แกตอบไม่ได้ก็พักสาย กลับมาก็มาถามย้ำ แล้วก็พักสายอีก ซักพักขึ้นเสียงตอบรับอัตโนมัติประมาณว่า "ขณะนี้เต็มทุกคู่สาย" แล้วสายก็ตัดไปเฉย ไม่ให้ฝากข้อความอะไรด้วย (เดาว่าตอนพักสายแกคงโอนสายให้แผนกอื่น โดยไม่บอกเราว่าจะโอนสาย(ไร้มารยาท) แล้วแผนกอื่นก็สายไม่ว่างอีก(ระบบห่วย ไม่ยอมโอนกลับอีก))

สรุป โทรไป 6 ครั้ง (อย่างน้อย) ไม่ได้รับคำตอบที่ครบถ้วนเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่