คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
#อัพเดตนะคะ หลังจากที่ได้รับSMSว่าทางศูนย์ได้เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้เราแล้ว เราต้องทำการรีสตาร์ทโทรศัพท์ 1 ครั้งก่อนถึงจะใช้งานได้ตามปกติค่ะ
พอดีว่าส่วนตัวลืมเปิด-ปิดเครื่อง ก็เลยยังเล่นเน็ตไม่ได้ค่ะ แห่ะๆ🤧😂
พอดีว่าส่วนตัวลืมเปิด-ปิดเครื่อง ก็เลยยังเล่นเน็ตไม่ได้ค่ะ แห่ะๆ🤧😂
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ระบบรายเดือน (Postpaid)
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
วิดิโอตัวอย่างตะแคงดูเอานะคะ แหะๆ
#ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำค่ะ