#TrueMoneyWallet #TrueMoveH #1240

กระทู้คำถาม
สอบถามครับเนื่องจากได้โทรไปหมายเลข 1240 เพื่อเปลี่ยนแปลงข้อมูลเนื่องจากบัญชีเก่ายังเป็นข้อมูลเดิมอยู่แต่พอลบบัญชีไปแล่ว ผ่านไป1ชั่วโมงจึงได้สมัครการใช้งานใหม่ แต่พบว่ายังเป็นข้อมูลเดิมอยู่เช่นกัน จึงอยากตำหนิการให้บริการในครั้งนี้ว่าไร้ประสิทธิภาพมากที่สุดเท่าที่เคยใช้บริการมา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่