เราทำเรื่องขอเปลี่ยนกล่องทรูอินโนเป็นกล่องทรูธรรมดา และขอติดตั้งจุดที่ 2 เพิ่ม ทำเรื่องส่งสำเนาบัตรให้กับทาง callcenter กลายเป็นว่า callcenter แจ้งว่าตอนนี้ทรูเปลี่ยนนโยบายใหม่ ลูกค้าต้องคืนกล่องอินโนก่อน ที่ shop ก่น แล้วค่อยให้ shop เปิดใบงานขอกล่องทรูแบบเดิมมา ต้องนัดช่างมากที แล้วระหว่างนั่นคือเราไม่มีกล่องดูทีวีนะคะ รวมถึงจุดที่ 2 ที่ขอติดตั้ง ก็ต้องรอเปลี่ยนกล่องจุดแรกก่อน แล้วไป shop เพื่อขอติดตั้งจุดที่ 2 อีก
ทาง callcenter แจ้งว่าป็นนโยบายใหม่ของผู้บริหาร ที่ทาง callcenter ไม่สามารถเปิดใบงานได้แล้ว ต้องให้ลูกค้าไปทำเรื่องที่ shop เท่านั้น
อะไรกันคะทรู ในสถานการณ์โควิทแบบนี้ ยังจะให้ลูกค้าออก้ดินทางเพื่อไป shop ทำธุรกรรมที่ปกติสามารถทำผ่าน callcenter ได้เหรอคะ
อีกอย่าง callcenter ทรูนี่ โทรหาแต่ละคนให้ข้อมูลไม่เคยจะเหมือนกันเลย
สรุปเคสนี้เราต้องไปที่ shop ทรูและอยู่บ้านโดยไมามีรายการอะำรดูระหว่างรอใช่มั้ยคะ
ทรูคะ จะเปลี่ยนกล่องกับเพิ่มจุดติดตั้ง ลูกค้าต้องไปทำเรื่องที่ shop ในสถานการณ์โควิท เองเหรอคะ
ทาง callcenter แจ้งว่าป็นนโยบายใหม่ของผู้บริหาร ที่ทาง callcenter ไม่สามารถเปิดใบงานได้แล้ว ต้องให้ลูกค้าไปทำเรื่องที่ shop เท่านั้น
อะไรกันคะทรู ในสถานการณ์โควิทแบบนี้ ยังจะให้ลูกค้าออก้ดินทางเพื่อไป shop ทำธุรกรรมที่ปกติสามารถทำผ่าน callcenter ได้เหรอคะ
อีกอย่าง callcenter ทรูนี่ โทรหาแต่ละคนให้ข้อมูลไม่เคยจะเหมือนกันเลย
สรุปเคสนี้เราต้องไปที่ shop ทรูและอยู่บ้านโดยไมามีรายการอะำรดูระหว่างรอใช่มั้ยคะ