ยาวหน่อยนะคะ รบกวนชี้แนะด้วยค่ะ Y-Y
ปกติเราผูกบัตรเครดิตกับ application ต่าง ๆ ไม่เคยมีปัญหาเลย แต่ไม่นานมานี้ลองใช้งานแอปสั่งอาหารแบรนด์นึง เห็นว่าค่าส่งถูก และส่งฟรีเยอะมาก เพื่อนใช้มานานก็ไม่มีปัญหา แต่ปัญหาของเราคือแอปนี้ไม่ค่อยมีร้านที่ทานประจำเท่าไหร่ แต่สุดท้ายวันก่อน (24 ม.ค. 64) ก็ได้สั่งครั้งแรก ซึ่งเป็นการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเหมือนที่ทำกับแอปอื่น ๆ และหลังจากนั้นก็ไม่ได้สั่งอีกเลย
แต่อยู่ ๆ เมื่อวานนี้ 1 ก.พ. 64 เวลาประมาณ 10 โมงเช้า มือถือเราก็มีข้อความแจ้งเตือนจากแอปบัตรเครดิตว่า มีการจ่ายเงินให้แอปสั่งอาหารนี้ 550 บาท ทั้งที่วันนี้เราไม่ได้เข้าแอปนี้เลย เราเลยโทรไปหา Call center บัตรเครดิต ซึ่งแนะนำเราว่า ให้ลองไปดูในแอปว่ามีการสั่งซื้อนี้ไหม ซึ่งเมื่อเข้าไปดูก็มีการสั่งซื้อจริง และไรเดอร์กำลังจะไปส่งของในอีก 20 นาที และมีแชทจากทางเรา แจ้งเบอร์โทรให้ไรเดอร์โทรกลับที่เบอร์ 09XXXXXXXX ซึ่งไม่ใช่เบอร์เรา และที่อยู่จัดส่งเป็นหมู่บ้านย่านสุวรรณภูมิ ส่วนรายการสินค้าเป็นการสั่งซื้อของในซุปเปอร์มาเก็ตจากห้างแถวบางพลี ซึ่งทุกอย่างนี้ไม่เกี่ยวข้องกับเราเลย และเช้าวันนั้นเราอยู่คอนโดย่านห้วยขวาง ที่อยู่ที่เราเคยลงไว้ในแอปนี้คือบ้านแถวพระราม 6
พยายามหาเบอร์ติดต่อแบรนด์ของแอปสั่งอาหารนี้ แต่ไม่มีเลย สุดท้ายเลยพิมพ์ไปในแชทนั้นว่า
เรา : ออร์เดอร์ผิดพลาดรึเปล่าคะ ไม่ได้สั่งค่ะ ไม่ต้องมาส่งนะคะ
ไรเดอร์ : ไม่ผิดนะครับ รับของมาแล้ว กำลังจะไปส่ง
เรา : ไม่ทราบว่าใครเป็นคนสั่งค่ะ และมีรายการตัดบัตรเครดิตมา แต่ไม่ได้สั่ง และไม่ได้อยู่ที่อยู่นั้นด้วยค่ะ
ไรเดอร์ : ยกเลิกออเดอร์ไหมครับ รบกวนติดต่อบริษัทนะครับ ผมรอ
เราพยายามหาเบอร์โทรอีกครั้ง หาไม่ได้จริง ๆ จึงกลับมาคุยกับไรเดอร์ผ่านแชทของแอปนี้อีก
เรา : มีเบอร์โทรบริษัทไหมคะ หาไม่เจอเลยค่ะ
ไรเดอร์ : ไม่ครับ ... เดี๋ยวบริษัทจะโทรหาลูกค้านะครับ ผมแจ้งไปแล้ว
ซักพักมีคนโทรมาแต่ปกปิดเบอร์โทร หน้าจอมือถือขึ้นว่า Hidden number
ปลายสาย : โทรจาก...นะคะ ลูกค้ารับของได้ไหมคะ
เรา : ไม่ได้ค่ะ ไม่ได้เป็นคนสั่ง ใครสั่งไม่ทราบ
ปลายสายพยายามให้เรารับของมาก เราก็พยายามปฏิเสธ จนสุดท้ายปลายสายบอกว่าจะยกเลิกออเดอร์ให้ แต่เรื่องคืนเงิน ให้เราหาทางติดต่อบริษัทผ่านแอปเอง
เราพยายามหาทางติดต่อบริษัทอีกครั้ง แต่ก็หาเบอร์โทรไม่ได้ ลองกดไปดูออเดอร์ทั้งหมดว่ามีการสั่งซื้อที่เราไม่รู้อีกไหม ปรากฏมีอีกออเดอร์นึง 1,322 บาท ให้จัดส่งที่อยู่เดียวกับออเดอร์แรก เราตกใจมาก ตัดสินใจโทรไปหาเบอร์ที่อยู่ในแชท ที่น่าจะเป็นคนสั่งของ และตัดบัตรเครดิตเรา ปลายสายแจ้งว่า เค้าอยู่หมู่บ้านนั้น และสั่งของผ่านแอปนั้นจริง แต่เรื่องจ่ายเงินเค้าไม่รู้เรื่อง เค้าฝากเพื่อนสั่งอีกที (ปลายสายเป็นต่างชาติ พูดไทยไม่ชัดมาก แต่ก็ฟังเข้าใจและพูดได้เยอะ) ส่วนเรื่องที่เราโดนตัดบัตรไป เค้าก็บอกไม่รู้เรื่อง ให้เราไปคุยกับแอปเอง
เราเลยกลับมาดูแอปนี้อีกครั้ง หาทางติดต่อ และแจ้งผ่านปุ่มศูนย์ช่วยเหลือ แจ้งผ่านทุกเมนูที่ดูน่าจะเกี่ยวข้อง แนบไฟล์รูปออเดอร์ และแจ้งว่าเราไม่ได้สั่งของ 2 ออเดอร์นี้ เราต้องการขอเงินคืน (แต่ในรายการบัตรเครดิต มีแจ้งมายอดเดียวคือ 550 บาท ส่วนอีกออเดอร์นึงน่าจะยกเลิกไปก่อนจะถึงขั้นตอนชำระเงิน เพราะสถานะของทั้ง 2 ออเดอร์คือ ยกเลิก) เมื่อส่งคำร้องเสร็จ มีข้อความแจ้งว่า จะติดต่อกลับภายใน 24 ชม.
ระหว่างรอการติดต่อกลับ เราเอาบัตรเครดิตออกจากแอปนี้ และติดต่อทางบัตรเครดิต เล่าเหตุการณ์อีกครั้ง ทางบัตรดูแลดีมาก น้ำเสียงดูมีความต้องการช่วยเหลือจริงจัง สรุปเราอายัดบัตรนี้ไป และทางบัตรก็จะติดตามยอดนี้ ถ้ามีการเรียกเก็บเงินจากร้านค้า จะติดต่อเราทันทีเพื่อให้เราปฏิเสธการจ่ายยอด แต่เบื้องต้นเราก็ต้องติดต่อแอปให้ยกเลิกยอดนี้ให้เราดูก่อน เพื่อจะได้ไม่ต้องไปถึงขั้นตอนปฏิเสธยอด
เรารอว่าแอปจะโทรมา .. ระหว่างรอ เราก็ออกไปลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจ .. ระหว่างรอคิวที่สถานีตำรวจ ลองกดแอปดูอีกครั้ง เจอเมนู "คำร้องของฉัน" พอกดดู แอปตอบกลับคำร้องเราแล้ว สรุปคือเค้าไม่โทรมา ใช้การติดต่อผ่านแอปและอีเมลอย่างเดียว ซึ่งในอีเมลก็ข้อความเดียวกับในแอป คือ
"จากการตรวจสอบข้อมูลในระบบออเดอร์ดังกล่าวมีการดำเนินการยกเลิกออเดอร์ไปในขณะที่ทางไรเดอร์ดำเนินการจัดส่งออเดอร์ ด้วยเหตุนี้ทางเราเสียใจที่ต้องทำการแจ้งว่าทางเราจะไม่สามารถทำการคืนเงินให้กับคำสั่งซื้อนี้ได้นะคะ"
เราก็แย้งกลับไปว่า ทำไมถึงคืนเงินไม่ได้ในเมื่อเราไม่ได้เป็นคนสั่ง และพยายามแจ้งรายละเอียดเหตุการณ์ทั้งหมดไปทางอีเมล เพราะในคำร้องแรกที่แจ้งผ่านแอปไปเราไม่ได้พิมพ์ยาวมาก เพราะคิดว่าทางแอปจะโทรมา Y-Y
แต่สรุปตอบเมลกลับไปกลับมาทั้งวัน แอปยืนยันคำเดิมว่า คืนเงินให้เราไม่ได้ แนะนำให้เราไปติดต่อธนาคาร อายัดบัตร หรือไปลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจ ซึ่งเราก็ตอบไปว่า ที่แนะนำมาเราทำไปหมดแล้ว
ข้อความในอีเมลสุดท้ายที่แอปส่งมาก็ตามนี้ค่ะ
"...(บริษัท)...ต้องขออภัยที่ต้องเรียนให้คุณ...ทราบว่าบัตรเครดิตของคุณลูกค้าถูกเรียกเก็บเงินอย่างไม่ถูกต้องนั้น ทาง..(บริษัท)...ต้องขออภัยที่ไม่สามารถให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ที่ใช้บัตรของท่านในการสั่งซื้ออาหารได้ เนื่องจาก...บริษัท...มีมาตรการคุ้มครองข้อมูลของผู้บริโภค ทางเราขออนุญาตแนะนำให้คุณลูกค้าติดต่อทางธนาคารเพื่อดำเนินการอายัดบัตรและอายัดยอดรายการนี้กับทางธนาคารโดยตรง โดยทางธนาคารจะมีการดำเนินเรื่องเพิ่มเติมเพื่อติดตามเคสนี้ให้กับลูกค้าค่ะ หรือสามารถติดต่อสถานีตำรวจเพื่อลงบันทึกประจำวัน เพื่อให้ทางตำรวจสามารถดำเนินการสืบสวนได้อีกทางหนึ่งนะคะ
หลังจากอีเมลฉบับนี้จะมีอีเมลประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการในครั้งนี้ของท่าน ความคิดเห็นของท่านจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการพัฒนาการให้บริการของ ...(บริษัท)...เพื่อให้ทุกท่านที่ใช้บริการได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นค่ะ"
อ่านแล้วเรารู้สึกไม่โอเคในหลายจุดเลยค่ะ
1. เราไม่ได้ขอข้อมูลคนที่มาใช้บัตรเราค่ะ เมลก่อนนี้เราแค่แจ้งข้อมูลเพิ่มไปว่า ใน account เรามีที่อยู่ของหมู่บ้านที่สุวรรณภูมิเพิ่มเข้ามา โดยเราไม่เกี่ยวข้องกับที่อยู่นี้เลย ไม่ทราบมีการเพิ่มข้อมูลมาได้อย่างไร ระบบรักษาความปลอดภัยของคุณมีปัญหาหรือเปล่า
2. บริษัทแจ้งมาว่า "มีมาตรการคุ้มครองข้อมูลของผู้บริโภค" แล้วเราได้รับความคุ้มครองไหมคะ รู้สึกไม่ปลอดภัย และมีคนมาใช้ account เราด้วย
3. บริษัทจะส่งอีเมลแบบประเมินความพึงพอใจมาให้เราทำด้วย .. เราจะให้คะแนนเท่าไหร่ดีคะ แต่ก็ยังไม่มีอีเมลมานะคะ จนถึงเวลานี้
หากใครอ่านมาจนจบก็ขอบคุณมากเลยค่ะ ถ้ามีคำแนะนำเพิ่มเติมยินดีรับฟัง และขอบคุณมากๆๆๆค่ะ
หลังจากเราเจอเรื่องนี้แต่เช้า ก็รีบบอกเพื่อนและคนรู้จักที่ใช้แอปนี้ให้เอาบัตรเครดิตออกเลยค่ะ และก็รู้สึกไม่สบายใจไปหมดเลย นอนก็มีความกังวลไปหมด มันไม่ใช่แค่เรื่องยอดเงินแล้ว แต่ไม่รู้ข้อมูลเราไปถึงไหนบ้าง และคงไม่กล้าผูกบัตรอีกแล้ว ทั้งที่สะดวกมากเลยนะคะ Y-Y
มีการตัดบัตรเครดิตจากแอปสั่งอาหาร ทั้งที่เราไม่ได้สั่ง ทำอย่างไรได้บ้างคะ
ปกติเราผูกบัตรเครดิตกับ application ต่าง ๆ ไม่เคยมีปัญหาเลย แต่ไม่นานมานี้ลองใช้งานแอปสั่งอาหารแบรนด์นึง เห็นว่าค่าส่งถูก และส่งฟรีเยอะมาก เพื่อนใช้มานานก็ไม่มีปัญหา แต่ปัญหาของเราคือแอปนี้ไม่ค่อยมีร้านที่ทานประจำเท่าไหร่ แต่สุดท้ายวันก่อน (24 ม.ค. 64) ก็ได้สั่งครั้งแรก ซึ่งเป็นการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเหมือนที่ทำกับแอปอื่น ๆ และหลังจากนั้นก็ไม่ได้สั่งอีกเลย
แต่อยู่ ๆ เมื่อวานนี้ 1 ก.พ. 64 เวลาประมาณ 10 โมงเช้า มือถือเราก็มีข้อความแจ้งเตือนจากแอปบัตรเครดิตว่า มีการจ่ายเงินให้แอปสั่งอาหารนี้ 550 บาท ทั้งที่วันนี้เราไม่ได้เข้าแอปนี้เลย เราเลยโทรไปหา Call center บัตรเครดิต ซึ่งแนะนำเราว่า ให้ลองไปดูในแอปว่ามีการสั่งซื้อนี้ไหม ซึ่งเมื่อเข้าไปดูก็มีการสั่งซื้อจริง และไรเดอร์กำลังจะไปส่งของในอีก 20 นาที และมีแชทจากทางเรา แจ้งเบอร์โทรให้ไรเดอร์โทรกลับที่เบอร์ 09XXXXXXXX ซึ่งไม่ใช่เบอร์เรา และที่อยู่จัดส่งเป็นหมู่บ้านย่านสุวรรณภูมิ ส่วนรายการสินค้าเป็นการสั่งซื้อของในซุปเปอร์มาเก็ตจากห้างแถวบางพลี ซึ่งทุกอย่างนี้ไม่เกี่ยวข้องกับเราเลย และเช้าวันนั้นเราอยู่คอนโดย่านห้วยขวาง ที่อยู่ที่เราเคยลงไว้ในแอปนี้คือบ้านแถวพระราม 6
พยายามหาเบอร์ติดต่อแบรนด์ของแอปสั่งอาหารนี้ แต่ไม่มีเลย สุดท้ายเลยพิมพ์ไปในแชทนั้นว่า
เรา : ออร์เดอร์ผิดพลาดรึเปล่าคะ ไม่ได้สั่งค่ะ ไม่ต้องมาส่งนะคะ
ไรเดอร์ : ไม่ผิดนะครับ รับของมาแล้ว กำลังจะไปส่ง
เรา : ไม่ทราบว่าใครเป็นคนสั่งค่ะ และมีรายการตัดบัตรเครดิตมา แต่ไม่ได้สั่ง และไม่ได้อยู่ที่อยู่นั้นด้วยค่ะ
ไรเดอร์ : ยกเลิกออเดอร์ไหมครับ รบกวนติดต่อบริษัทนะครับ ผมรอ
เราพยายามหาเบอร์โทรอีกครั้ง หาไม่ได้จริง ๆ จึงกลับมาคุยกับไรเดอร์ผ่านแชทของแอปนี้อีก
เรา : มีเบอร์โทรบริษัทไหมคะ หาไม่เจอเลยค่ะ
ไรเดอร์ : ไม่ครับ ... เดี๋ยวบริษัทจะโทรหาลูกค้านะครับ ผมแจ้งไปแล้ว
ซักพักมีคนโทรมาแต่ปกปิดเบอร์โทร หน้าจอมือถือขึ้นว่า Hidden number
ปลายสาย : โทรจาก...นะคะ ลูกค้ารับของได้ไหมคะ
เรา : ไม่ได้ค่ะ ไม่ได้เป็นคนสั่ง ใครสั่งไม่ทราบ
ปลายสายพยายามให้เรารับของมาก เราก็พยายามปฏิเสธ จนสุดท้ายปลายสายบอกว่าจะยกเลิกออเดอร์ให้ แต่เรื่องคืนเงิน ให้เราหาทางติดต่อบริษัทผ่านแอปเอง
เราพยายามหาทางติดต่อบริษัทอีกครั้ง แต่ก็หาเบอร์โทรไม่ได้ ลองกดไปดูออเดอร์ทั้งหมดว่ามีการสั่งซื้อที่เราไม่รู้อีกไหม ปรากฏมีอีกออเดอร์นึง 1,322 บาท ให้จัดส่งที่อยู่เดียวกับออเดอร์แรก เราตกใจมาก ตัดสินใจโทรไปหาเบอร์ที่อยู่ในแชท ที่น่าจะเป็นคนสั่งของ และตัดบัตรเครดิตเรา ปลายสายแจ้งว่า เค้าอยู่หมู่บ้านนั้น และสั่งของผ่านแอปนั้นจริง แต่เรื่องจ่ายเงินเค้าไม่รู้เรื่อง เค้าฝากเพื่อนสั่งอีกที (ปลายสายเป็นต่างชาติ พูดไทยไม่ชัดมาก แต่ก็ฟังเข้าใจและพูดได้เยอะ) ส่วนเรื่องที่เราโดนตัดบัตรไป เค้าก็บอกไม่รู้เรื่อง ให้เราไปคุยกับแอปเอง
เราเลยกลับมาดูแอปนี้อีกครั้ง หาทางติดต่อ และแจ้งผ่านปุ่มศูนย์ช่วยเหลือ แจ้งผ่านทุกเมนูที่ดูน่าจะเกี่ยวข้อง แนบไฟล์รูปออเดอร์ และแจ้งว่าเราไม่ได้สั่งของ 2 ออเดอร์นี้ เราต้องการขอเงินคืน (แต่ในรายการบัตรเครดิต มีแจ้งมายอดเดียวคือ 550 บาท ส่วนอีกออเดอร์นึงน่าจะยกเลิกไปก่อนจะถึงขั้นตอนชำระเงิน เพราะสถานะของทั้ง 2 ออเดอร์คือ ยกเลิก) เมื่อส่งคำร้องเสร็จ มีข้อความแจ้งว่า จะติดต่อกลับภายใน 24 ชม.
ระหว่างรอการติดต่อกลับ เราเอาบัตรเครดิตออกจากแอปนี้ และติดต่อทางบัตรเครดิต เล่าเหตุการณ์อีกครั้ง ทางบัตรดูแลดีมาก น้ำเสียงดูมีความต้องการช่วยเหลือจริงจัง สรุปเราอายัดบัตรนี้ไป และทางบัตรก็จะติดตามยอดนี้ ถ้ามีการเรียกเก็บเงินจากร้านค้า จะติดต่อเราทันทีเพื่อให้เราปฏิเสธการจ่ายยอด แต่เบื้องต้นเราก็ต้องติดต่อแอปให้ยกเลิกยอดนี้ให้เราดูก่อน เพื่อจะได้ไม่ต้องไปถึงขั้นตอนปฏิเสธยอด
เรารอว่าแอปจะโทรมา .. ระหว่างรอ เราก็ออกไปลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจ .. ระหว่างรอคิวที่สถานีตำรวจ ลองกดแอปดูอีกครั้ง เจอเมนู "คำร้องของฉัน" พอกดดู แอปตอบกลับคำร้องเราแล้ว สรุปคือเค้าไม่โทรมา ใช้การติดต่อผ่านแอปและอีเมลอย่างเดียว ซึ่งในอีเมลก็ข้อความเดียวกับในแอป คือ
"จากการตรวจสอบข้อมูลในระบบออเดอร์ดังกล่าวมีการดำเนินการยกเลิกออเดอร์ไปในขณะที่ทางไรเดอร์ดำเนินการจัดส่งออเดอร์ ด้วยเหตุนี้ทางเราเสียใจที่ต้องทำการแจ้งว่าทางเราจะไม่สามารถทำการคืนเงินให้กับคำสั่งซื้อนี้ได้นะคะ"
เราก็แย้งกลับไปว่า ทำไมถึงคืนเงินไม่ได้ในเมื่อเราไม่ได้เป็นคนสั่ง และพยายามแจ้งรายละเอียดเหตุการณ์ทั้งหมดไปทางอีเมล เพราะในคำร้องแรกที่แจ้งผ่านแอปไปเราไม่ได้พิมพ์ยาวมาก เพราะคิดว่าทางแอปจะโทรมา Y-Y
แต่สรุปตอบเมลกลับไปกลับมาทั้งวัน แอปยืนยันคำเดิมว่า คืนเงินให้เราไม่ได้ แนะนำให้เราไปติดต่อธนาคาร อายัดบัตร หรือไปลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจ ซึ่งเราก็ตอบไปว่า ที่แนะนำมาเราทำไปหมดแล้ว
ข้อความในอีเมลสุดท้ายที่แอปส่งมาก็ตามนี้ค่ะ
"...(บริษัท)...ต้องขออภัยที่ต้องเรียนให้คุณ...ทราบว่าบัตรเครดิตของคุณลูกค้าถูกเรียกเก็บเงินอย่างไม่ถูกต้องนั้น ทาง..(บริษัท)...ต้องขออภัยที่ไม่สามารถให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ที่ใช้บัตรของท่านในการสั่งซื้ออาหารได้ เนื่องจาก...บริษัท...มีมาตรการคุ้มครองข้อมูลของผู้บริโภค ทางเราขออนุญาตแนะนำให้คุณลูกค้าติดต่อทางธนาคารเพื่อดำเนินการอายัดบัตรและอายัดยอดรายการนี้กับทางธนาคารโดยตรง โดยทางธนาคารจะมีการดำเนินเรื่องเพิ่มเติมเพื่อติดตามเคสนี้ให้กับลูกค้าค่ะ หรือสามารถติดต่อสถานีตำรวจเพื่อลงบันทึกประจำวัน เพื่อให้ทางตำรวจสามารถดำเนินการสืบสวนได้อีกทางหนึ่งนะคะ
หลังจากอีเมลฉบับนี้จะมีอีเมลประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการในครั้งนี้ของท่าน ความคิดเห็นของท่านจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการพัฒนาการให้บริการของ ...(บริษัท)...เพื่อให้ทุกท่านที่ใช้บริการได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นค่ะ"
อ่านแล้วเรารู้สึกไม่โอเคในหลายจุดเลยค่ะ
1. เราไม่ได้ขอข้อมูลคนที่มาใช้บัตรเราค่ะ เมลก่อนนี้เราแค่แจ้งข้อมูลเพิ่มไปว่า ใน account เรามีที่อยู่ของหมู่บ้านที่สุวรรณภูมิเพิ่มเข้ามา โดยเราไม่เกี่ยวข้องกับที่อยู่นี้เลย ไม่ทราบมีการเพิ่มข้อมูลมาได้อย่างไร ระบบรักษาความปลอดภัยของคุณมีปัญหาหรือเปล่า
2. บริษัทแจ้งมาว่า "มีมาตรการคุ้มครองข้อมูลของผู้บริโภค" แล้วเราได้รับความคุ้มครองไหมคะ รู้สึกไม่ปลอดภัย และมีคนมาใช้ account เราด้วย
3. บริษัทจะส่งอีเมลแบบประเมินความพึงพอใจมาให้เราทำด้วย .. เราจะให้คะแนนเท่าไหร่ดีคะ แต่ก็ยังไม่มีอีเมลมานะคะ จนถึงเวลานี้
หากใครอ่านมาจนจบก็ขอบคุณมากเลยค่ะ ถ้ามีคำแนะนำเพิ่มเติมยินดีรับฟัง และขอบคุณมากๆๆๆค่ะ
หลังจากเราเจอเรื่องนี้แต่เช้า ก็รีบบอกเพื่อนและคนรู้จักที่ใช้แอปนี้ให้เอาบัตรเครดิตออกเลยค่ะ และก็รู้สึกไม่สบายใจไปหมดเลย นอนก็มีความกังวลไปหมด มันไม่ใช่แค่เรื่องยอดเงินแล้ว แต่ไม่รู้ข้อมูลเราไปถึงไหนบ้าง และคงไม่กล้าผูกบัตรอีกแล้ว ทั้งที่สะดวกมากเลยนะคะ Y-Y