หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลอว์สัน(Lowson)มีเมมเบอร์ แต่พนักงานไม่เคยถาม?
กระทู้คำถาม
ซุปเปอร์มาเก็ต
เราได้ใช้บริการของลอว์สันบ่อยค่ะเพราะอยู่ใกล้กว่าร้านสะดวกซื้ออื่น ปกติเราเข้าไปซื้อของเซเว่นก็จะมีพนักงานถามใช่ไหมละคะ ว่ามีเมมเบอร์ไหม แต่ลอว์สันไม่มีค่ะ(สาขาที่เราใ้บริการนะ ไม่รู้สาขาอื่นเป็นไหม) เราเลยรู้สึกเสียดายตรงนี้ทั้งสะสมคะแนนแลกของอะไรต่างๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
(7-11)หากมีสินค้าใกล้หมดอายุ ถ้าขายไม่ได้ ผจก.จะบังคับให้พนักงานซื้อ?(ปัจจุบันยังมีพฤติกรรมเช่นนี้อยู่มั้ยฦ)
เคยได้ยินมาบ้าง แต่ก็ไม่ได้ให้ความสำคัญอะไร เพราะคิดว่ามันเป็นเรื่องเล่า หัวหน้าคนเขาไม่ทำกัน มันทุเรศไป จนได้ไปดู วีดีโอทัศนศึกษาหลังบ้านของ 7-11 ที่ รายการเสือร้องไห้จัดทำขั้น https://youtu.be/GV
สมาชิกหมายเลข 6660020
เมื่อกี้ไปร้านสะดวกซื้อLowson ใช้บัตรเครดิตจ่ายเงินได้แล้ว ชอบใจมากไม่ต้องเก็บเศษเหรียญเงินทอนตุงกระเป๋าแล้ว
เมื้อกี้มีโอกาสได้แวะเข้าร้านลอว์สัน ใกล้คอนโด ปกติเข้าแต่7-11วันนี้ลองเข้าlawsonดูบ้างเห็นป้ายรับบัตรเครดิตรVisa paywaveก็เลยลองใช้บัตรเครดิตรKTC visa paywaveลองแตะดูสะดวกดี ยอดแค่82บาทก็ใช้ได้ ดีมาก
สมาชิกหมายเลข 3331882
ลอว์สัน (Lawson) มีปัญหาแบบนี้ทุกสาขาไหมครับ
จริงๆแล้วในประเทศญี่ปุ่นเอง เซเว่นอีเลฟเว่น ลอว์สัน แฟมิลี่มาร์ท ร้านสะดวกซื้อพวกนี้คุณภาพทัดเทียมกันไม่ต่างกันมาก แต่ในเมืองไทย จขกท ได้มีโอกาสใช้บริการลอว์สันสาขาหนึ่งบ่อย ๆ ด้วยสถานการณ์บังคับ เพรา
ผมรู้
แลกแสตมป์โลตัสเอกซ์เพลส ยังไม่ได้ของตั้งแต่ปีที่แล้ว สามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ
แลกไว้ตั้งแต่ของชุด Tsumtsum ค่ะ คิดว่าน่าจะไม่ได้แล้ว ผ่านมาเกือบครึ่งปี คอยไปถามที่สาขาตลอด พนักงานก็แจ้งว่าของยังไม่เข้า ตัวเราเข้าใจพนักงานนะคะ ความผิดน่าจะอยู่ที่โลตัสเองมากกว่าที่ผลิตของไม่พอต่อ
สมาชิกหมายเลข 2714478
SF ติดต่อยากมาก
กล่าวก่อนเลยว่า เรื่องนี้ผมมีส่วนผิด ที่รีบจองตั๋ว แต่ที่อยากถามคือ จองผิดสาขา สามาเปลี่ยนตั๋วได้ แต่ในกรณีที่ผมเจอคือ ติดต่อใครไม่ได้เลย... เรื่องมีอยู่ว่า 17.00หลังเลิกงาน ได้จองตั๋วหนังเรื่องหนึ
สมาชิกหมายเลข 6601665
แสตมป์เซเว่น ที่ไว้แลกของพรีเมี่ยม ที่ต่างประเทศเขามีกันไหมครับ?
สอบถามคนที่อยู่ต่างประเทศหน่อยครับ แสตมป์เซเว่นนี้มันมีในต่างประเทศไหมครับ คือพอจะทราบมาว่าอย่างที่ ฮ่องกง สิงคโปร์ ไต้หวัน พวกนี้มีแจกแสตมป์ที่เอาไว้แลกของพรีเมี่ยมได้ แต่แล้วประเทศอื่นๆ เช่น ญี่ปุ่น
สมาชิกหมายเลข 1086651
ยกเลิก care plus with apple care service ais
เรื่องมีอยู่ว่า เราไปซื้อเครื่อง IPHONE 17 pr ที่ AIS สาขาเวสเกต แล้วเลือกซื้อแพ็กเกจซื้อเครื่องติดสัญญา 12 เดือน ในราคาโปรโมชั่นเดิม ประเด็นตอนซื้อเครื่องกับพนักงาน น้องพนักงานแจ้งมาว่า ตัวเครื่องจะม
สมาชิกหมายเลข 5148478
เกี่ยวกับการเป็นสมาชิกร้านลอว์สัน
คือพึ่งโหลดแอปมาแล้วสมัครสมาชิกเมื่อกี้พึ่งเสร็จเลยค่ะ คำถามคือ พรุ่งนี้ถ้าซื้อของที่ลอว์สัน สามารถบอกพนักงานได้เลยมั้ยว่าเป็นสมาชิก คือเรากลัวว่าพึ่งสมัครแล้วข้อมูลสมาชิกยังไม่เข้าระบบน่ะค่ะ😅
สมาชิกหมายเลข 5499901
เหตุใด true shop แต่ละแห่งจึงมีบริการที่จำกัด ให้บริการได้เฉพาะอย่างเท่านั้น
ผมต้องการเปลี่ยนโปรฯอินเตอร์เน็ตบ้านของ true จึงไปที่ true ตรง Siam Paragon เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ หลังจากรอคิวไปเกือบ 30 นาทีจึงได้คำตอบว่าศูนย์บริการนี้ให้บริการได้เฉพาะด้านโทรศัพท์เท่านั้น หากต้องก
สมาชิกหมายเลข 8406375
การใช้สิทธิแลกซื้อในใบเสร็จของ 7-11 อาจเป็นการปัดความรับผิดของเซเว่น
เวลาจะใช้สิทธิแลกซื้อ คือต้องเอาใบเสร็จเดิมไปยื่นให้คนขายยึดไป เพื่อซื้อของใหม่ในราคาพิเศษ แต่นั่นเท่ากับเราไม่มีใบเสร็จสำหรับของชิ้นเดิมที่ซื้อมา หากเกิดปัญหาใด เช่น สินค้าชำรุด หรือ โดนกล่าวหาว่าไปโ
หมูน่ารักจริงๆ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ซุปเปอร์มาเก็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลอว์สัน(Lowson)มีเมมเบอร์ แต่พนักงานไม่เคยถาม?