คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณwondersia
Bualuang 1333 ขอขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพนะคะ เบื้องต้น ดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานตรวจสอบไปยังส่วนบริการสมาชิกบัตรเครดิต โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางข้อความส่วนตัว(หลังไมค์) ดังนี้ค่ะ
1. ชื่อ-นามสกุล
2. หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ
3. หมายเลขหน้าบัตรเครดิต 4 หลักท้าย
4. จำนวนเงิน
ขอบคุณค่ะ
Bualuang 1333 ขอขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพนะคะ เบื้องต้น ดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานตรวจสอบไปยังส่วนบริการสมาชิกบัตรเครดิต โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางข้อความส่วนตัว(หลังไมค์) ดังนี้ค่ะ
1. ชื่อ-นามสกุล
2. หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ
3. หมายเลขหน้าบัตรเครดิต 4 หลักท้าย
4. จำนวนเงิน
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ยกเลิกประกันกับ บริษัท ซับสามัคคีประกันภัย ตั้งแต่วันที่ 19 มค 64 แต่ยังไม่ได้เงินที่ตัดบัตรไปคืน
ป่านนี้ยังไม่ได้ เงินคืนเข้าบัตรเหมือนตอนแรกที่ตัด
โทรติดต่อ บริษัทไปหลายรอบก็บอกแต่ให้คอยติดต่อกลับ มันหลายวันแล้วต้องจ่ายเงินคืนบัตรเครดิต
ไม่ทราบร้องเรียนทางไหนได้บ้าง