คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 31/01/2021 เวลา 20.27 น.
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 3997450 สมายล์ – นงนภัส ติดต่อกลับและแจ้งข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
ก่อนออกจากบ้านทุกครั้งอย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และขอให้ผ่านสถานการณ์ Covid ไปโดยเร็วด้วยกันนะคะ ด้วยความห่วงใย จาก AIS Call Center ค่ะ
__________________________________________________________________________________________________________
สวัสดีค่ะ สมายล์ - ดารัตน์มาให้บริการแล้วนะคะ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติจากคุณสมาชิกหมายเลข 3997450 ให้ดารัตน์ได้ดูแลข้อมูลในวันนี้ค่ะ สำหรับกรณีดังกล่าวคลายกังวลได้เลยนะคะ ดารัตน์ได้สอบถามข้อมูลไปทางหลังไมค์ เมื่อได้รับรายละเอียดแล้ว จะรีบตรวจสอบสถานะหมายเลขในเบื้องต้นให้ค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 3997450 สมายล์ – นงนภัส ติดต่อกลับและแจ้งข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
ก่อนออกจากบ้านทุกครั้งอย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และขอให้ผ่านสถานการณ์ Covid ไปโดยเร็วด้วยกันนะคะ ด้วยความห่วงใย จาก AIS Call Center ค่ะ
__________________________________________________________________________________________________________
สวัสดีค่ะ สมายล์ - ดารัตน์มาให้บริการแล้วนะคะ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติจากคุณสมาชิกหมายเลข 3997450 ให้ดารัตน์ได้ดูแลข้อมูลในวันนี้ค่ะ สำหรับกรณีดังกล่าวคลายกังวลได้เลยนะคะ ดารัตน์ได้สอบถามข้อมูลไปทางหลังไมค์ เมื่อได้รับรายละเอียดแล้ว จะรีบตรวจสอบสถานะหมายเลขในเบื้องต้นให้ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ซิมเติมเงินAISไม่ได้ใช้นาน ใส่ได้มีสัญญาณแต่ใช้เน็ตไม่ได้