หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะย้ายค่ายมือถือออกจากค่ายส้ม แต่ระบบบอกค้างชำระค่าบริการ แต่ในแอปพึ่งจ่ายบิลไป ต้องทำยังไงครับ
กระทู้คำถาม
dtac
truemove
AIS
truemove H
จะย้ายค่ายออกไลน์ จากค่ายส้ม ไปค่ายอื่น กด *151 ไป แต่ระบบส่งข้อความกลับมาว่ามียอดค้างค่าบนิการ แต่พึ่งจะจ่ายรอบบิลล่าสุดพึ่งเรียกเก็บไป อย่างนี้แปลว่ายังไงครับ โทรถาม cc ก็บอกว่ามียอดยังไม่ครบรอบบิล ให้จ่ายเพิ่ม แต่ไม่มีที่กดจ่าย ไม่ทราบว่ามีใครรู้บ้างครับ ว่าต้องกดจ่ายยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การย้ายค่ายจากAisไปTrue
ผมต้องการย้ายค่ายเลยโทรไปเบอร์*151*เสร็จแล้วข้อความจากAisก็ส่งมาว่าผมมียอดค้างชำระกับยอดระหว่างรอบบิลอยู่ ผมต้องทำยังไงครับถึงจะจ่ายในส่วนยอดระหว่างรอบบิลได้ และจะย้ายอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 1331097
True ทำไมย้ายค่ายเบอร์เดิมไม่ได้ ทั้งที่ชำระบิลหมดแล้ว ไม่มียอดค้างแล้ว??
คือผมต้องการย้ายค่ายจาก True ไป Dtac เพราะย้ายบ้านไปบนภูเขา ในป่า ไม่มีสัญญาณ แต่ตอนนี้ยังใช้ข้อมูลที่อยู่เดิมอยู่ โดยการกด *151*เลขบัตรประชาชน# มันบอกมียอดค้างชำระบิลทรู ทั้งที่เมื่อกี้พึ่งจ่ายไปเอง
สมาชิกหมายเลข 3447314
อยากยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนค่ะ
คือเราต้องชำระวันที่6ของทุกเดือน วันตัดรอบบิลคือวันที่12ของทุกเดือน เราอยากยกเลิกเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงินแทนค่ะ เราต้องไปยกเลิกก่อนวันตัดรอบบิลหรือหลังคะ และต้องชำระยอดปัจจุบันก่อนไปมั้ย
สมาชิกหมายเลข 9026214
อยากสอบถาม AIS ค่ะ
เราได้ทำการจ่ายบิลค่าเน็ตบ้าน ของ Ais Fibre3 ผ่าน แอพmy ais ไปในช่องทาง QR Code แต่ยอดยังขึ้นยอดค้างชำระในแอพ และไม่ไมีข้อความแจ้งเตือนในมือถือว่าได้ทำการ ชำระ แล้ว ซึ่งปกติ ข้อความจะเด้งแจ้งเตือนทันท
สมาชิกหมายเลข 9177609
ค้างชำระบิล TRUE กับ AIS
พอดีว่าอยากจะสอบถามกับccของทั้งสองค่ายนี้เกี่ยวกัยบิลน่ะค่ะ รบกวนหลังไมค์มาได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 6534164
*151* ย้ายค่ายเบอร์เดิมไม่ได้ AISบอกค้างค่าบริการทั้งที่จ่ายไปแล้ว?
จะย้ายค่ายเบอร์เดิมจา กais ไป true แต่ระบบaisแจ้งว่าย้ายไม่ได้เพราะค้างชำระค่าบริการทั้งที่เราพึ่งชำระไป เช็คในแอปmyAISก็ไม่มียอดค้างค่าชำระ
สมาชิกหมายเลข 1993324
มีใครเคยเจอโปรมือถือจากลด 50% เหลือ 25% โดยต่ออัตโนมัติแต่พอจะย้ายค่ายบอกติดสัญญา?
ตามหัวข้อเลยครับ ตอนนี้ใช้เบอร์ Truemove อยู่พอดีบิลรอบนี้มาในราคาที่สูงขึ้นก็เลยแปลกใจ เลยจะย้ายไปค่ายไป Dtac เนื่องจากได้ขอเสนอที่ดีกว่า แต่พอเช็ค *151* บอกว่ามียอดค้างชำระทั้งๆที่ชำระไปแล้วเมื่อวาน
ggs
กดย้ายค่าย "บอกมียอดค้างชำระ"
ครบสัญญากับทรู แต่ลองกด *151# กลับบอกค้างชำระ ติดต่อไปตั้งเช้า ตอนนี้ยังไม่มีผลคืบหน้า ไม่มีการติดต่อใดๆกลับมา ไม่รู้จะยื้อทำไมครับ ไม่คุ้มกับราคาที่เสียไปผมก็ไม่อยู่ต่อไงครับ
ton_ubn32
ย้ายค่ายของทรูมูชไม่ได้ ขึ้นว่ายังคงมียอดค้างชำระ ทั้งที่บิลเป็น0บาท ซึ่งเราจ่ายหมดแล้ว
เราอยากย้ายค่ายเบอร์เดิมเพราะ เราจ่ายค่าเน็ตไม่ไหว แต่เป็นแบบนี้ควรทำไงค่ะ เน็ต10 m 400+บาท ค่ายอื่นราคาน้อยกว่านี้ค่ะ แต่เราจ่ายบิลแล้วเราไม่สามารถย้ายได้ควรทำไงค่ะ *151*เลขบัตรประชาชน#ก็แล้ว ไม่สามา
สมาชิกหมายเลข 6039488
CC dtac ครับผมต้องการคำตอบว่าตกลงปัญหาคืออะไรกันแน่?
ผมกด *151 รอบแรกแจ้งว่ามีค่าใช้บริการรอชำระทั้งๆ ที่เบอร์ผมไม่ได้มียอดค้างชำระใดๆ ทั้งสิ้น ผมเลยตัดสินใจรอให้ตัดรอบบิลก่อนพอในระบบโชว์ว่าเป็นยอดค้างชำระ ผมจ่าย Online ทันที (ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ใบแจ้งค่
KengGoAround
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
truemove
AIS
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะย้ายค่ายมือถือออกจากค่ายส้ม แต่ระบบบอกค้างชำระค่าบริการ แต่ในแอปพึ่งจ่ายบิลไป ต้องทำยังไงครับ