หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะย้ายค่ายมือถือออกจากค่ายส้ม แต่ระบบบอกค้างชำระค่าบริการ แต่ในแอปพึ่งจ่ายบิลไป ต้องทำยังไงครับ
กระทู้คำถาม
dtac
truemove
AIS
truemove H
จะย้ายค่ายออกไลน์ จากค่ายส้ม ไปค่ายอื่น กด *151 ไป แต่ระบบส่งข้อความกลับมาว่ามียอดค้างค่าบนิการ แต่พึ่งจะจ่ายรอบบิลล่าสุดพึ่งเรียกเก็บไป อย่างนี้แปลว่ายังไงครับ โทรถาม cc ก็บอกว่ามียอดยังไม่ครบรอบบิล ให้จ่ายเพิ่ม แต่ไม่มีที่กดจ่าย ไม่ทราบว่ามีใครรู้บ้างครับ ว่าต้องกดจ่ายยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การย้ายค่ายจากAisไปTrue
ผมต้องการย้ายค่ายเลยโทรไปเบอร์*151*เสร็จแล้วข้อความจากAisก็ส่งมาว่าผมมียอดค้างชำระกับยอดระหว่างรอบบิลอยู่ ผมต้องทำยังไงครับถึงจะจ่ายในส่วนยอดระหว่างรอบบิลได้ และจะย้ายอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 1331097
True ทำไมย้ายค่ายเบอร์เดิมไม่ได้ ทั้งที่ชำระบิลหมดแล้ว ไม่มียอดค้างแล้ว??
คือผมต้องการย้ายค่ายจาก True ไป Dtac เพราะย้ายบ้านไปบนภูเขา ในป่า ไม่มีสัญญาณ แต่ตอนนี้ยังใช้ข้อมูลที่อยู่เดิมอยู่ โดยการกด *151*เลขบัตรประชาชน# มันบอกมียอดค้างชำระบิลทรู ทั้งที่เมื่อกี้พึ่งจ่ายไปเอง
สมาชิกหมายเลข 3447314
ย้ายค่ายจากทรูมูฟไปดีแทค?
วันนี้ส่ง*151*เลขบัตรไปแล้วแต่ได้รับข้อความว่ามียอดค้างชำระ แต่รอบบิลนี้จ่ายไปหมดแล้ว ปล.รายเดือนคะ ทักแชทไปอ่านแต่ไม่ตอบพอทักไปใหม่ก็ไม่อ่านไม่ตอบเลย เป็นลูกค้าทรูมานานมากๆ แต่การให้บริการคือแย่คะ ทำ
สมาชิกหมายเลข 2614070
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
โดนทรูมูฟส่งใบทวงหนี้ค้างชำระมาทั้งๆที่ไม่ได้เป็นลูกค้าของทรูมูฟ?
เรื่องคือมีจดหมายทวงนี้จากบริษัทวรมัน นิติ มาที่บ้านเป็นจดหมายทวงหนี้ของค่ายทรู ค้างชำระตั้งแต่ปี2023ซึ่งเราไม่ได้เป็นลูกค้าทรูมาก่อน และพึ่งเคยเปิดใช้เบอร์ทรูเมื่อไม่ถึง1ปีเป็นเบอร์เติมเงินจนตอนนี้เบ
สมาชิกหมายเลข 9129256
ย้ายค่ายaisไปทรูออนไลน์ ทำยังไง
อยากทราบว่าเราสามารถย้ายค่ายaisไปทรูออนไลน์ได้มั้ยคะ พอกด *151*.... มันก็ขึ้นว่าไมไ่ด้มียอดค้างชำระ แต่เราไม่สะดวกไปช้อปเลย สามารถจัดการออนไลน์ได้มั้ยคะ พึ่งจ่ายค่ายอดค้างชำระไปก็เป็น 0.00บาท แต
สมาชิกหมายเลข 1145290
กดย้ายค่าย "บอกมียอดค้างชำระ"
ครบสัญญากับทรู แต่ลองกด *151# กลับบอกค้างชำระ ติดต่อไปตั้งเช้า ตอนนี้ยังไม่มีผลคืบหน้า ไม่มีการติดต่อใดๆกลับมา ไม่รู้จะยื้อทำไมครับ ไม่คุ้มกับราคาที่เสียไปผมก็ไม่อยู่ต่อไงครับ
ton_ubn32
ขอเชิญ cc true ครับ มีปัญหาเรื่องการย้ายค่าย
ปัจจุบัน ผมใช้ true ต้องการย้ายออก กดขอรหัสย้ายค่าย *151*เลขบัตรประชาชน# ได้รับsmsว่า ย้ายไม่ได้เนื่องจากค้างชำระค่าบริการ ผมจึงเข้าไปเช็คใน app true iservice พบค้างชำระค่าบริการ0บาท กดชำระไม่ได้อีก ไ
สมาชิกหมายเลข 820592
*151* กับค่าบริการค้างชำระที่แปรผัน AIS
โปรย้ายค่ายของเราจะหมด เลยไปจ่ายค่าบริการที่ค้างทั้งหมด แล้วกด *151* ผลที่ได้คือ วันที่ 5/05/2017 แจ้งว่าค้างค่าบริการ 996.17 ฿ ทั้งที่โปรเราที่ใช้อยู่คือ 199.50 ฿ หลังจากนั้นเราโทรไปหา 1175, CC แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 1490417
ย้ายค่ายจาก true ไม่ได้ค้างชำระ ยังบอกย้ายไม่ได้ เพราะค้างชำระอีก
จะย้ายจาก True ไป Dtac เริ่มจากกด *151*เลขบัตรประชาชน# ระบบส่งกลับมาว่าค้างชำระ ทั้งๆ ที่จ่ายเรียบร้อยไม่เคยเกินเวลา และผมก็ได้จ่ายรอบบิลปัจจุบันที่จะครบกำหนดรอบบิลใน วันที่18/06/2561และ สามารถย้ายได้
สมาชิกหมายเลข 4607749
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
truemove
AIS
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะย้ายค่ายมือถือออกจากค่ายส้ม แต่ระบบบอกค้างชำระค่าบริการ แต่ในแอปพึ่งจ่ายบิลไป ต้องทำยังไงครับ