คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6297505 กรณีดังกล่าวหากมีหลักฐานยืนยันยกเลิกคำสั่งซื้อและคืนเงินจากร้านค้าแล้ว แต่ยังไม่ได้รับยอดเงินคืนตามระยะเวลาที่กำหนด สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ KTC Phone 02 123 5000 ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้เจ้าหน้าที่รับเรื่องส่งตรวจสอบขอปฏิเสธรายการได้ครับ
ขออนุญาตประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมครับ เพื่อความสะดวก รวดเร็ว และเพื่อความปลอดภัยในการตรวจสอบข้อมูลส่วนตัว รายละเอียดบัตรฯ ขอแนะนำท่านสมาชิกสามารถติดต่อสอบถามผ่านช่องทาง ดังนี้ครับ
KTC Phone : 02 123 5000
E-mail : CService@ktc.co.th
Inbox : www.facebook.com/KTCRealPrivilege
ขออนุญาตประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมครับ เพื่อความสะดวก รวดเร็ว และเพื่อความปลอดภัยในการตรวจสอบข้อมูลส่วนตัว รายละเอียดบัตรฯ ขอแนะนำท่านสมาชิกสามารถติดต่อสอบถามผ่านช่องทาง ดังนี้ครับ
KTC Phone : 02 123 5000
E-mail : CService@ktc.co.th
Inbox : www.facebook.com/KTCRealPrivilege
แสดงความคิดเห็น
Lazada ไม่คืนเงิน 2 เดือนแล้ว
ตั้งแต่ 12 ธ.ค.63
ระบบก็ส่งข้อความแจ้งมาว่า
ร้านทำการยกเลิกและคืนเงินสำเร็จ
ผมก็รอรอบบิลแรกมียอดเรียกเก็บ ผมโทรติดต่อ ccบัตรktc บอกยอดยังไม่มีคืน ให้ผมจ่ายเงินตามบิลไปก่อน1รอบ
ตอนนี้บิลนอบที่ 2 เดือน ม.ค.64 ก็มีเรียกเก็บมา
ผมโทรหา ccบัตร KTC บอกไม่มียอดคืนมาให้ เลยเรียกเก็บบิลตามปกติ
#เกิดอะไรขึ้น ทำไม lazada ไม่คืนเงินให้ผม
ผ่านไป 2 เดือนแล้วครับ
ขอทราบเหตุผลด้วยครับ
คำสั่งซื้อ
345958033173927