Lazada ไม่คืนเงิน 2 เดือนแล้ว

กระทู้คำถาม
สั่งซื้อของ Lazada ไป แบบผ่อนรายเดือน เงินหักบัตรเครดิตออกไปแล้ว  แต่ต่อมาร้านไม่ยอมส่งกลับส่งเรื่องแจ้งยกเลิกและคืนเงิน 
ตั้งแต่ 12 ธ.ค.63
ระบบก็ส่งข้อความแจ้งมาว่า
ร้านทำการยกเลิกและคืนเงินสำเร็จ

ผมก็รอรอบบิลแรกมียอดเรียกเก็บ ผมโทรติดต่อ ccบัตรktc บอกยอดยังไม่มีคืน ให้ผมจ่ายเงินตามบิลไปก่อน1รอบ 
ตอนนี้บิลนอบที่ 2  เดือน ม.ค.64 ก็มีเรียกเก็บมา
ผมโทรหา ccบัตร KTC บอกไม่มียอดคืนมาให้ เลยเรียกเก็บบิลตามปกติ
#เกิดอะไรขึ้น ทำไม lazada ไม่คืนเงินให้ผม
ผ่านไป 2 เดือนแล้วครับ
ขอทราบเหตุผลด้วยครับ

คำสั่งซื้อ
345958033173927
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6297505 กรณีดังกล่าวหากมีหลักฐานยืนยันยกเลิกคำสั่งซื้อและคืนเงินจากร้านค้าแล้ว แต่ยังไม่ได้รับยอดเงินคืนตามระยะเวลาที่กำหนด สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ KTC Phone 02 123 5000 ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้เจ้าหน้าที่รับเรื่องส่งตรวจสอบขอปฏิเสธรายการได้ครับ

ขออนุญาตประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมครับ เพื่อความสะดวก รวดเร็ว และเพื่อความปลอดภัยในการตรวจสอบข้อมูลส่วนตัว รายละเอียดบัตรฯ ขอแนะนำท่านสมาชิกสามารถติดต่อสอบถามผ่านช่องทาง ดังนี้ครับ

KTC Phone : 02 123 5000
E-mail : CService@ktc.co.th
Inbox : www.facebook.com/KTCRealPrivilege
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่