หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากสอบถามTOT
กระทู้คำถาม
tot
ปล่อยให็เน็ตดับมา2ชั่วโมงกว่าละครับ แล้วคนที่ต้องใช้เน็ตเรียนทำไงครับ โทรไปหาคอลเซ็นเจ้าหน้าที่บอก ใช้เวลา24 ชั่วโมงครับ ไม่มีการแก้ไขเฉพาะหน้าหน่อยหรอครับ ต้องรอ8โมงครึ่งเช้าหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต AIS Fiber ใช้ไม่ได้มา 3 วันแล้ว
ปัญหาเน็ต AIS fiber ใช้งานไม่ได้มา 3 วันแล้ว มีปัญหาติดต่อเจ้าหน้าที่ได้คำตอบเดิมๆไหนว่าแก้ไขภายใน 24 ชั่วโมง นี่มันจะ 50 ชั่วโมงแล้ว เละเทะมากเลย สรุป จะใช้ได้กี่โมง😤😤😤😤😤😤😤
สมาชิกหมายเลข 3828871
ใครพอทราบสาเหตุบ้างครับ เน็ตที่บ้านใช้ติด ๆ ดับ ๆ แต่ที่ทำงานกับบ้านพัก ใช้ได้ปกติ ไม่มีปัญหาอะไร
ผมมีเรื่องสงสัยอยากถามผูุ้รู้เรื่องอินเทอเน็ต หน่อยครับ ผมใช้เน็ตของ TOT แบบสายใยแก้ว ตัวพอต กระจายไวไฟ (แบบ 2 เสา) แชร์กับโน็ตบุ๊คครับ ประเด็นแรกคือ เวลาผมใช้ไวไฟ กับเครื่องโน๊ตบุ๊คที่บ้าน จะมีปัญหา
สมาชิกหมายเลข 2402649
โดน True โทรมาแนะนำโปรโมชั่น และมัดมือชกเปลี่ยนแพ็กเกจให้เอง ทำยังไงได้บ้างคะ
//เมื่อวันที่ 29/7/68 มีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาแนะนำโปรโมชั่น แพ็กเกจ Device 5G Super Gamer 1299 ให้ค่ะ ทางเจ้าหน้าที่ก็พูดๆๆๆๆ แบบไม่หยุดไม่หายใจ ในขณะที่เจ้าหน้าที่พูดอยู่ก็มีเสียงสตาร์ทรถยนต์ที่อยู่ข
สมาชิกหมายเลข 8980116
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของ AIS ยังไงให้ได้คุยกะคน
วันนี้เราติดต่อเจ้าหน้าที่จาก AIS คอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย รอสายนานมากกก มีสมาชิกท่านใดเป็นเหมือนกันมั้ยคะ คือถ้าปัญหาที่มีบอทแก้ไขได้ เราคงไม่โทรหาเจ้าหน้าที่ เอาจริงๆใครมันจะไปอยากรบกวนคนอื่นขนาดนั้น ส
สมาชิกหมายเลข 8985236
TOT พนักงานไม่พอหรอครับ ทำไมช้าจัง
คือที่บ้านใช้เน็ตของทีโอที อยู่ดีๆเน็ตก็ตัดพอโทรไปคอลเซ็นเตอร์ บอกว่าชุมสายเสีย จะรีบแก้ไขให้ภายใน24ชม. แต่นี้ก็24ชม. ละก็เหมือนเดิมโทรตามหลายรอบจนกลัวคอลเซ็นเตอร์รำคาน และเน็ตที่ผ่านๆมามีปัญหาบ่อย ก็
สมาชิกหมายเลข 1403156
ทรูคือทำมาเพื่อ1242ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ไม่ใช่ว่ามีระบบอัตโนมัติจะอำนวยลูกค้าได้ทุกอย่าง คำถามวกวน การทำรายการวน
ทรูคือทำมาเพื่อ1242ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ไม่ใช่ว่ามีระบบอัตโนมัติจะอำนวยลูกค้าได้ทุกอย่าง คำถามวกวน การทำรายการวนไปวนมา การแก้ไขไม่มี คำตอบไม่ได้ แจ้งปัญหาก็ไม่ได้เพราะมันไม่โอนสายเลยถามหน่อย24
สมาชิกหมายเลข 8822419
CAll center. Truemove H 1242
สรุป ทรู call center. 1242. 24 ชั่วโมง ใหม โทรไปช่วง 6โมงเช้า รอสายเจ้าหน้าที่ นานมาก ….
สมาชิกหมายเลข 6717124
เน็ตบ้าน แบบใหม่ ที่ไม่เคยเห็น
เจ้าหน้าที่ เน็ตบ้าน Ais ตอบคำถามหน่อยครับ ไปถาม Call Center มาได้รับคำตอบ ที่ใช้เน็ตบ้านมาทั้งชีวิต ไม่เคยได้ยิน ว่า โปรโมชั่น เสริม เน็ต 1000/1000 ใช้ได้เฉพาะ เวลา 06.00 -18.59 วิ่ง 1000/1000 แต่ระห
สมาชิกหมายเลข 1201047
โทร 1333 คุยกับระบบมาครึ่งชั่วโมงและ กด0 ก็ไม่ได้คุยกับคน
พอดี mobile banking ของแฟน ล็อควงเงินไม้ให้โดนดูดออกขากบัญชี แล้ว ปลดล็อค ไม่ได้ ไป update,ข้อมูลที่ธนาคารมา ครบ 24 ชม.และ ก็ยังใช้ไม่ได้ เจ้าหน้าที่ให้ติดต่อ 1333 แต่โทรหลายรอบและ เป็นครึ่งชัวโมงและ
สมาชิกหมายเลข 3419440
มีปัญหากับการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู คอลเซ็นเตอร์ ติดต่อไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคนพูดจารู้เรื่อง ไม่ใช่ เอไอไร้สติ
TRUE ผมมีปัญหาเช้านี้จู่ๆ ก็ส่ง sms มาแจ้งว่าเน็ตเหลือ 100 mb แล้วก็บอกหมดแล้ว ทั้งที่เพิ่งเติมโปร 30 MB ไปวันที่ 7 โทรไป 1242 ก็มีแต่ให้คุย กับมะลิเอไอ ซึ่งตรงๆ นะคุยไม่รู้เรื่อง แก้ปัญหาได้ เป็น 0
น้องรถถัง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากสอบถามTOT