ตอนนี้เบอร์02ของTOTเสียมาอาทิตย์นึงแล้วกระทบกับธุรกิจมากแจ้งแล้วแต่ไม่มีความคืบหน้า ทำยังไงต่อดี?

เบอร์ที่เสียเป็นโทรศัพท์บ้าน แจ้งปันหาผ่านเว็บไซต์ ผ่านคอลเซ็นเตอร์ และไลน์ ไม่มีความคืบหน้าเลย นี่ก็ผ่านมา1อาทิตย์แล้ว ลูกค้าหายไปกว่า80% ผมสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้อีกไหมเช่น ร้องเรียนไปที่ไหน หรือแจ้งความฟ้องร้องกับใครได้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่