ทำไม Lazada เขาทำงานล่าช้ามาก..

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่22 ธันวาคม2563สั่งเสร็จก็โอนเงินเลย ผมได้สั่งของจากLazada เป็นปั้มน้ำไว้ฉีดล้างรถ ราคา 1740 บาทและก็มีวันกำหนดวันที่จะส่งของ ภายในวันที่24-28ธันวาคม2563 ผมก็รอจนมาถึงวันที่ 28 ธันวาคม 2563 เป็นวันสุดท้ายในการส่งของ บ่ายโมงทางร้านค้าโทรมาบอกว่าของไม่มีของหมด ให้ทำการยกเลิก ผมก็เข้าไปกดยกเลิกการสั่งซื้อ แต่กดเเล้วมันบอกว่าไม่สามารถยกเลิกได้ผมก็ได้ติดต่อทาง Lazada แจ้งเรื่องขอคืนเงินตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม2563 และได้โทรติดตามสถานะไปหลายรอบ ก็มีพนักงานรับเรื่องจะดำเนินการให้ แต่ก็ไม่เห็นว่า Lazada จะคืนเงินให้สักที พนักงานก็บอกว่าจะมีE-mail แจ้งก็ยังไม่ได้เงินคืนจนถึงตอนนี้อย่างนี้ร้องเรียน สคบ.ดีมั้ยครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 6292650

น้องลาซขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยครับ เบื้องต้นเพื่อนโยบายความเป็นส่วนตัวและป้องกันความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัวรบกวนคุณสมาชิกเเจ้งข้อมูลยอดรวมเเละจำนวนของสินค้า พร้อมหมายเลขคำสั่งซื้อมายังทางหลังไมค์เมื่อได้รับข้อมูลเเล้วน้องลาซเร่งตรวจสอบเเละติดตามการดำเนินการให้ครับ


วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์  กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่