ไปเที่ยวปลาย ต.ค.63 กับเพื่อน เค้าได้รับคืนค่าตั๋วเครื่องบินแล้ว แต่เคสของแม่ยังเงียบกริบ
เข้าเช็คที่ เว็ปไซต์ #เราเที่ยวด้วยกัน ก็บอกว่า รอข้อมูลจากกรมการปกครอง
ติดต่อเข้าศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 02-111xxxx ของธนาคารกรุงไทย แรกๆบอกรอข้อมูลจากสายการบิน
แม่ก็พยายามติดต่อสายการบิน ที่มี AI ชื่อ น้องAVA คอยตอบคำถาม พระเจ้า เอาไงดี แม่คุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง ก็เลยหาช่องทาง เป็น Email เข้าไปที่สายการบินแทน แรกๆได้รับคำตอบมาว่า ให้แม่ประสานกับศูนย์ ฯ 02 นั่นแหละ อ้าว! เฮ้ย ....ก็เขาพึ่งบอกมาว่ารอข้อมูลจากสายการบินอยู่ ( นึกในใจ นี่ก็ AVA ตอบป่าว อ่านข้อความของเราป่าว ) เลยเมลล์เข้าไปใหม่ อีกหลายรอบ คำตอบดูดีขึ้น เดี๋ยวจะประสานงานให้ 555
มีเพื่อนบอกว่าโทรเข้าศูนย์ฯบ่อยๆ ก็เลยประมาณ 10 วันครั้ง โทรที โทรบ่อย ความดันจะขึ้น เพราะหลังๆ อ่านข้อมูลที่ขึ้นหน้า เว็ป ให้เราฟัง #รอข้อมูลจากกรมการปกครอง แม่ก็บอกว่า แม่อ่านออก แค่แม่อยากทราบว่า การประสานงาน ไปถึงไหนแล้ว สรุปต้องรอ
เมื่อ หลังปีใหม่ เลยโทร.ไปที่ 02 อีก ข้อความเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ แม่ถามว่าแม่จะร้องเรียนได้ที่ไหน นางถามว่าจะร้องหนู หรือ ร้องโครงการ ( แม่ก็คิด ร้องหนูแล้วแม่จะได้เงินมั๊ยลูก) นางก็ให้ เบอร์ 1111 มา เอาก็เอา ลองโทรดู ( ในใจก็แอบคิดว่า ทำมัยไม่ให้มาตั้งแต่เดือนที่แล้ว ฮ่วย!)
ดีค่ะ #ศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐ มีช่องทางให้ร้องเรียนด้วย แม่พึ่งรู้ รับข้อมูลไปอย่างขึงขัง บอกเคสแบบเรามีไม่มาก เราก็ดีใจ น่าจะมีความหวัง แต่ ณ วันนี้ จะสิ้นเดือนอีกรอบ สอบถามไปว่า อยู่ในระหว่างการตรวจสอบ 555
แม่จะเป็นลม ข้อมูลแม่ผิดพลาดตรงไหนบอกแม่ได้นะ จะได้แก้ไข แม่อยากใช้เงิน 555
มีท่านใดมีประสบการณ์ฝ่ามรสุม #การขอเงินคืนค่าตั๋วเครื่องบินจากโครงการเราเที่ยวด้วยกัน มากกว่าตรงนี้ เร็วกว่านี้ แนะนำด้วยนะคะ
ยังไม่ได้รับ #ค่าตั๋วเครื่องบิน จาก #โครงการเราเที่ยวด้วยกัน เลยจะเข้าเดือนที่ 3 แล้ว นานกว่านี้มีอีกมั๊ย
เข้าเช็คที่ เว็ปไซต์ #เราเที่ยวด้วยกัน ก็บอกว่า รอข้อมูลจากกรมการปกครอง
ติดต่อเข้าศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 02-111xxxx ของธนาคารกรุงไทย แรกๆบอกรอข้อมูลจากสายการบิน
แม่ก็พยายามติดต่อสายการบิน ที่มี AI ชื่อ น้องAVA คอยตอบคำถาม พระเจ้า เอาไงดี แม่คุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง ก็เลยหาช่องทาง เป็น Email เข้าไปที่สายการบินแทน แรกๆได้รับคำตอบมาว่า ให้แม่ประสานกับศูนย์ ฯ 02 นั่นแหละ อ้าว! เฮ้ย ....ก็เขาพึ่งบอกมาว่ารอข้อมูลจากสายการบินอยู่ ( นึกในใจ นี่ก็ AVA ตอบป่าว อ่านข้อความของเราป่าว ) เลยเมลล์เข้าไปใหม่ อีกหลายรอบ คำตอบดูดีขึ้น เดี๋ยวจะประสานงานให้ 555
มีเพื่อนบอกว่าโทรเข้าศูนย์ฯบ่อยๆ ก็เลยประมาณ 10 วันครั้ง โทรที โทรบ่อย ความดันจะขึ้น เพราะหลังๆ อ่านข้อมูลที่ขึ้นหน้า เว็ป ให้เราฟัง #รอข้อมูลจากกรมการปกครอง แม่ก็บอกว่า แม่อ่านออก แค่แม่อยากทราบว่า การประสานงาน ไปถึงไหนแล้ว สรุปต้องรอ
เมื่อ หลังปีใหม่ เลยโทร.ไปที่ 02 อีก ข้อความเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ แม่ถามว่าแม่จะร้องเรียนได้ที่ไหน นางถามว่าจะร้องหนู หรือ ร้องโครงการ ( แม่ก็คิด ร้องหนูแล้วแม่จะได้เงินมั๊ยลูก) นางก็ให้ เบอร์ 1111 มา เอาก็เอา ลองโทรดู ( ในใจก็แอบคิดว่า ทำมัยไม่ให้มาตั้งแต่เดือนที่แล้ว ฮ่วย!)
ดีค่ะ #ศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐ มีช่องทางให้ร้องเรียนด้วย แม่พึ่งรู้ รับข้อมูลไปอย่างขึงขัง บอกเคสแบบเรามีไม่มาก เราก็ดีใจ น่าจะมีความหวัง แต่ ณ วันนี้ จะสิ้นเดือนอีกรอบ สอบถามไปว่า อยู่ในระหว่างการตรวจสอบ 555
แม่จะเป็นลม ข้อมูลแม่ผิดพลาดตรงไหนบอกแม่ได้นะ จะได้แก้ไข แม่อยากใช้เงิน 555
มีท่านใดมีประสบการณ์ฝ่ามรสุม #การขอเงินคืนค่าตั๋วเครื่องบินจากโครงการเราเที่ยวด้วยกัน มากกว่าตรงนี้ เร็วกว่านี้ แนะนำด้วยนะคะ