หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
พนักงานส่งของ มีการเซ็นรับมอบพัสดุแทนลูกค้าเอง แต่ไม่ได้ส่งพัสดุให้ลูกค้า
อย่างนี้จะร้องเรียนใครที่ไหนได้บ้าง
ส่วนเว็ป Lazada ก็ช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย
รบกวน Lazada เข้ามาช่วยหน่อย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถร้องเรียนพนักงานขนส่ง shopee ได้ทางไหนครับ
เรื่องคือ พนง.ขนส่งโทรมาหาผม แต่ตอนนั้นผมไม่ได้รับสาย ผมเลยพยายามติดต่อกลับไป แต่พนง.ไม่รับสาย ไม่อ่านข้อความเลย ผมกะว่าจะโอนให้เขา แล้วพรุ่งนี้ก็ให้เขามาวางไว้ที่บ้านเลย แต่ตอนตี 3 พนักงานยกเลิกพัสด
สมาชิกหมายเลข 7762692
มีพัสดุ J and T ที่ไม่ได้สั่งส่งมาเลขที่บ้านเรา
สวัสดีค่ะ มีพัสดุส่งมาบ้านเรา เลขที่บ้าน ที่อยู่ต่างๆ ถูกต้องแต่ไม่มีสมาชิกในบ้านชื่อ-นามสกุลนี้เลย แล้วคนอื่นในบ้านดันเซ็นต์รับไปแล้ว แต่ไม่แกะ ติดต่อขนส่ง ก็เหมือนจะตีคืนไม่ได้ อยากทราบว่าทำอย่างไ
สมาชิกหมายเลข 1066716
Flash #พัสดุหาย #พนักงานเซ็นรับเอง #ร้องเรียน #ขนส่งพัสดุ #Flash
อยากสอบถาม เราจะร้องเรียนได้ที่ไหน พัสดุหาย ( เอกสารสำคัญ ) พนักงานเซ็นรับเองได้หรอ แล้วแบบนี้จะรับผิดชอบเรายังไง สามารถ ดำเนินคดีได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 7662820
สอบถามเรื่องขนส่งแฟลชค่ะ เราไม่ได้รับของ แต่พนักงานเซ็นรับเอง แบบนี้ต้องทำยังไงให้ได้ของคืนคะ
คือเราสั่งของในติ๊กต่อกช็อปไป จ่ายเงินไปแล้วพอถึงวันที่ต้องได้รับพัสดุ ในระบบขึ้นว่าเรารับแล้วแต่ไม่มีพัสดุของเราเลยค่ะ พอถามพนักงานเขาถามแค่ว่าของเราเป็นงานรองเท้าแตะใช่มั้ย ทั้งที่ของเราเป็นงานครีมค
สมาชิกหมายเลข 7774192
ฝาก Shopee ปรับปรุงหน่อยนะคะ ฝากถึงขนส่งเจ้าอื่นด้วยก็ดีค่า
สั่งของใน shopee เดี๋ยวนี้มีข้อความอัตโนมัติแจ้งลูกค้าเรื่องการจัดส่ง มาสะดุดตรงข้อความที่ว่า แต่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ใบปะหน้าพัสดุของ Shopee มีแสดงรายการสินค้ามาโดยตลอด บริษัทไม่รู้เลยหรอคะ ส่วน
สมาชิกหมายเลข 2414257
เช็คพัสดุของ flash Express ไม่ได้ใน Lazada
ทำไมการติดตามพัสดุในเเอป Lazada ขึ้นว่าอยู่ระหว่างการจัดส่ง ที่ปราจีนบุรี ตั้งเเต่วันที่9 เเต่วันนี้วันที่11 พัสดุยังอยู่ที่เดิม เราลองเอาเลขพัสดุไปเช็คในเว็ปของ Flash Express ในเว็ปขึ้นว่า ไม่พบข้อมู
สมาชิกหมายเลข 9084630
ไม่ได้รับสินค้า แต่ขึ้นว่าพัสดุจัดส่งสำเร็จ
คือเมื่อประมาณวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ผมสั่งของกับแอปพลิเคชัน Lazada ซึ่งของควรได้รับวันที่ 13 พฤษภาคม แต่ผมไม่ได้รับ เมื่อเข้าไปเช็คในแอป Lazada ดันขึ้นว่าพัสดุจัดส่งสำเร็จทั้งๆที่ผมยังไม่ได้รับส
สมาชิกหมายเลข 5216202
J&t ขึ้นเซ็นรับพัสดุเเล้วทั้งที่ยังไม่ได้ของต้องทำไงคะ ?
เว็ปขึ้นจะส่งของวันนี้ค่ะ เราขอขนส่งมาทั้งวันปกติขนส่งอันนี้จะส่งให้แบบไม่เคยมีปัญหาค่ะ นี่คือครั้งแรกที่เป็นเรารอจนสองทุ่มพอถึงสองทุ่มมันขึ้นเซ็นรับแล้วทั้งที่ยังไม่มีขนส่งโทรมาเลยค่ะ ของก็ยังไม่ได้ร
สมาชิกหมายเลข 8363829
-----
....
สมาชิกหมายเลข 7269925
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada
อย่างนี้จะร้องเรียนใครที่ไหนได้บ้าง
ส่วนเว็ป Lazada ก็ช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย
รบกวน Lazada เข้ามาช่วยหน่อย