หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
พนักงานส่งของ มีการเซ็นรับมอบพัสดุแทนลูกค้าเอง แต่ไม่ได้ส่งพัสดุให้ลูกค้า
อย่างนี้จะร้องเรียนใครที่ไหนได้บ้าง
ส่วนเว็ป Lazada ก็ช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย
รบกวน Lazada เข้ามาช่วยหน่อย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบว่า ขนส่งแฟลชเวลาเรียกเข้ารับพัสดุ เราไม่มีอะไรเลย เราสามารถซื้อกล่องในตัวแอพ ส่วนที่อยู่ให้พนักงานปริ้นให้เลย
สมาชิกหมายเลข 8708328
ร้องเรียนขนส่ง lex ที่ไหนได้บ้างคะ
คือวันที่10 ขนส่งโทรมาตอน1ทุ่มกว่าๆบอกของจะมาส่ง แต่รอไปของก็ไม่มาส่ง แถมจ่ายเงินแล้วด้วย สักพักทางlazada ขึ้นว่าของจัดส่งสำเร็จแล้ว งงมากค่ะ ทั้งๆที่ทางเรายังไม่ได้รับของอะไรทั้งสิ้น แล้วขนส่งยืนยันส
สมาชิกหมายเลข 5086836
Kerry กับการแก้ปัญหาแบบขอไปทีของหัวหน้าศูนย์กระจายสินค้า ปัญหาที่ Lazada และ Shopee ก็มองข้าม
วันที่ 13 มกราคม 2566 เรียน 1. ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฎิบัติการ Kerry Express( คุณวราวุธ นาถประดิษฐ์) 2. ผู้บริหาร Lazada &n
สมาชิกหมายเลข 3094787
flash ไม่มารับพัสดุ (coach) คืน lazada แย่จัง!!
ส่งพัสดุคืน lazada แต่ flash express ไม่มารับสินค้าค่ะ * วันศุกร์ ข้อพิพาทในการขอคืนสินค้ายุติ สรุปได้ว่าลูกค้าคืนสินค้าได้ * วันเสาร์ พนักงานขนส่งอ้างว่าโทรติดต่อลูกค้าและลูกค้าปฏิเสธการคืนสินค้า ข้อ
สมาชิกหมายเลข 1904623
รอตัง ที่ทำงาน ส่งพัสดุ ให้J&t ครับ ตอนใหน จะได้
รอค่าแรง.ครับ
สมาชิกหมายเลข 9002460
ส่งพัสดุสำคัญผ่าน ขนส่ง สีเหลือง หายไม่รับผิดชอบ
เนื่องจากทางเราได้ส่งพัสดุเอกสารสำคัญ ผ่านทางขนส่งสีเหลือง แต่ตอนพัสดุมาถึง พนักงานขนส่งได้วางพัสดุไว้ที่หน้าบ้าน แล้วกดในระบบว่า พัสดุส่งสำเร็จแล้ว ตอนผมออกไปรับพัสดุเวลาประมาณไม่เกิน 5 นาที เห็นว่าพ
สมาชิกหมายเลข 9024168
อุธาหรณ์ พนักงานส่งของรับโอนค่าเก็บเงินปลายทาง ถูกอายัดบัญชีและกลายเป็นบัญชีม้า
สืบเนื่องจาก พนักงานขนส่งของบริษัทขนส่งได้ไปส่งของให้ลูกค้า ซึ่งมีการเก็บเงินปลายทางโดยการรับโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ แต่ลูกค้าโดนหลอก แกะออกมาของไม่ตรงปก จึงแจ้งความให้อายัดบัญชีของคนส่งของ ทำให้ไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 4455342
ระบบขนส่ง LEX มีปัญหาอะไรรึปล่าวครับ
สั่งของออนไลน์จากต่างประเทศจากแอพ Lazada มา ทางร้านจัดส่งพัสดุตามปกติ การดำเนินการขั้นตอนต่างๆปกติ จนกระทั่ง พัสดุถึงคลังสินค้าที่จะส่งมาถึงบ้านลูกค้า ที่แอพระบุว่า พัสดุจะถึงปลายทางในวันที่ 13 แต่สุด
สมาชิกหมายเลข 9009038
สั่งสินค้าเมื่อวันจันทร์ ผู้ขายบอกว่าจัดส่งวันอังคาร แต่เช็คพัสดุเฟลชแล้วขึ้นไม่พบข้อมูล ต้องทำยังไงดีครับ Flash Expres
สั่งสินค้าเมื่อวันจันทร์ ผู้ขายบอกว่าจัดส่งวันอังคาร แต่เช็คพัสดุเฟลชแล้วขึ้นไม่พบข้อมูล ต้องทำยังไงดีครับ (Flash Express) หมายเลขพัสดุ TH01107QRCWP4B (Flash Express) ผู้ขายแจ้งว่าถ้าวันนี้ยังไม่ได้รั
สมาชิกหมายเลข 1196581
โทรไปร้องเรียนพนักงานขนส่ง Flash express สาขาบรรพตพิสัย แต่พนักงานเถียงเหมือนเป็นฝ่ายถูก ไม่มีขอโทษสักคำ
พนักงานขนส่งโทรมาวันที่ 11/08/68 เวลา 08.39น แจ้งว่าจะมาส่งของเลขพัสดุ THT560521NDEX7Z ซึ่งเราไม่ได้สั่งทางร้านระบุเบอร์โทรมาผิด และพนักงานขนส่งก็โทรมาอีกเป็นครั้งที่2 เวลา 09.50น เราก็ยังไม่ได้ว่าอะไ
สมาชิกหมายเลข 9002478
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada
อย่างนี้จะร้องเรียนใครที่ไหนได้บ้าง
ส่วนเว็ป Lazada ก็ช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย
รบกวน Lazada เข้ามาช่วยหน่อย