หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
พนักงานส่งของ มีการเซ็นรับมอบพัสดุแทนลูกค้าเอง แต่ไม่ได้ส่งพัสดุให้ลูกค้า
อย่างนี้จะร้องเรียนใครที่ไหนได้บ้าง
ส่วนเว็ป Lazada ก็ช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย
รบกวน Lazada เข้ามาช่วยหน่อย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเคยโดน ขนส่งพัสดุค่ายเหลือง เซ็นรับของ แต่ไม่ได้ของไหมคะ
ค่ายสีเหลืองสายฟ้า เราส่งของไปตั้งแต่วันที่ 23/10/2025 ปลายทางยังไม่ได้รับ วันนี้วันที่ 18/11/2025 แต่เชคมีการเซ็นรับของไปแล้ว ติดต่อกลับไปที่ขนส่ง บอกของอยู่ที่คลัง เลยไม่แน่ใจว่าของอยู่เป็นเดือน แต่
สมาชิกหมายเลข 9155851
การทำงานห่วยแตกของพนักงานไปรษณีย์ไทย
พนักงานส่งพัสดุทำงานห่วยแตกแบบสุดๆ สินค้าระบุให้ส่งอีกที่ แต่กลับไปส่งไว้อีกที่หนึ่ง ซึ่งไม่มีรูปถ่าย และไม่มีลายเซ็นของผู้รับ ไม่มีการติดต่อหาลูกค้า ระบบห่วยแตกแบบนี้ไม่คิดจะปรับปรุงหน่อยหรอ แล้วสินค
สมาชิกหมายเลข 9156776
ตอนนี้มีใครเช็คพัสดุ Kerry Express ได้ไหมครับ
ตามหัวข้อเลยครับแรกๆเช็คพัสดุผ่านแอพได้ปกติครับแต่ผ่านไป1ชั่วโมง เข้าไปเช็คอีกรอบผ่านแอพเหมือนเดิมกลับเช็คไม่ได้ขึ้นหมุนๆโหลดตั้งนานเลยไปเช็คที่เว็ปแทนแต่ในเว็ปขึ้นว่า Internal server error ตอนแรกคิดว
สมาชิกหมายเลข 8942572
คนส่งพัสดุมาส่งของที่บ้านเเต่วางพัสดุไว้หลังรถเเล้วต่อมาผมขับรถออกไปโดยไม่รู้สุดท้ายของหล่นหายที่ไหนไม่รู้ ใครผิด?
ก่อนอื่นต้องยอมรับ ว่าผมไม่ทันสังเกตพัสดุหลังรถเลย และถ้ามันหายแบบนี้ผมก็จะรับว่าผมประมาทเอง แต่มันไม่ปกติถึงได้สงสัยว่าผมผิดหรือเปล่า พัสดุที่สั่งเป็นผ้า มูลค่าของไม่รวมค่าส่ง 900 บาท กำหนดส่งภายใน
สมาชิกหมายเลข 9157110
แฟลชขึ้นเซ็นรับแล้วแต่เราไม่ได้รับของ
ตามด้านบนเลยค่ะ คือเข้าแอพไปเช็คเลขพัสดุงงมากขึ้นเซ็นรับแล้วแต่ตัวเรายังไม่เห็นวี่แววของเลยค่า โทรไปหาพนักงานส่งของบอกจะส่งบ่ายสองรอก็ไม่มา โทรอีกวันบอกเวลาเดิมเลยค่ะ ต้องตามเรื่อยังไงคะ โมโหนิดหน่อยบ
สมาชิกหมายเลข 7721993
ร้องเรียน ขนส่ง lazada lex โกหกลูกค้า และเอาพัสดุเราไปฝากกับคนที่ไม่ได้จ่ายเงิน
- เราสั่งของ lazada - ตอนเช้า 9:27 น. ขึ้นว่า ขนส่งใกล้ถึงแล้วพัสดุของคุณจะถูกจัดส่งภายใน 1 ชั่วโมง - เราก็รอคิดว่า 10-11 โมงจะได้รับเลยไม่ไปไหน จะรอของ - แต่ความจริงกว่าขนส่งจะมาถึง ก็ตอนเย็น 5 โมงเ
Kat_kine
ไม่ได้รับสินค้า แต่ขึ้นว่าพัสดุจัดส่งสำเร็จ
คือเมื่อประมาณวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ผมสั่งของกับแอปพลิเคชัน Lazada ซึ่งของควรได้รับวันที่ 13 พฤษภาคม แต่ผมไม่ได้รับ เมื่อเข้าไปเช็คในแอป Lazada ดันขึ้นว่าพัสดุจัดส่งสำเร็จทั้งๆที่ผมยังไม่ได้รับส
สมาชิกหมายเลข 5216202
โดนคนแอบอ้างเอาเบอร์โทรศัพท์ไปใช้รับพัสดุ Flash
ตลอดสามเดือนที่ผ่านมามีคนแอบอ้างใช้เบอร์โทรศัพท์เราในการรับพัสดุ flash จนทำให้ถูกพนักงานขนส่งเข้าใจผิดโทรมาบ่อยมาก ก่อนหน้านี้เคยทั้งโทรแจ้ง call center และแจ้งร้องเรียนผ่าน app ไป แต่ก็ยังไม่ได้รับกา
สมาชิกหมายเลข 9108142
พนักงานขนส่งของ lex th สามารถเซ็นรับพัสดุเองได้ด้วยหรอ?
.
สมาชิกหมายเลข 2870191
ทำไมพนักงานขนส่งของ KEX. ทำแบบนี้
คือเราสั่งของมาแล้วโอนเรียบร้อยแล้วเราก็เข้าเช็คดูปกติกำหนดมันคือวันที่17 แล้วมันก็ขึ้นว่ากำลังจัดส่งเราก็รอแล้วรออีกคือคิดว่ายังไงต้องได้แล้วแหละวันนี้สรุปคือพนักงานขนส่งก็เขียนหมายเหตุตามภาพ ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 8219210
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada
อย่างนี้จะร้องเรียนใครที่ไหนได้บ้าง
ส่วนเว็ป Lazada ก็ช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย
รบกวน Lazada เข้ามาช่วยหน่อย