เคยมั๊ย ? พนักงานต้องเอาของส่วนตัวมาใช้ทำงานในบริษัท

น่าจะมีหลายองค์กรณ์ที่เจ้าของกิจการไม่ชอบการลงทุน (เหนียว)ในการหาเครื่องมืออุปกรณ์ต่างๆเพื่อให้พนักงานได้ทำงานได้สะดวก เช่น โน้ตบุค คอมพิวเตอร์ เครื่องปริ้นเตอร์ ถึงในบริษัทจะมีแต่ก็ไม่เพียงพอที่เขาจำเป็นต้องใช้ในการทำงานจึงยอมตัดใจหอบเอาของส่วนตัวที่บ้านมาใช้ทำงานเพื่อให้งานในส่วนที่เขารับผิดชอบนั้นมันเดินต่อไปได้  ..
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่