แลร์รี คิง ตำนานพิธีกรทอร์คโชว์อเมริกัน เสียชีวิต หลังติดเชื้อโควิด-19

แลร์รี คิง ตำนานพิธีกรทอร์คโชว์อเมริกัน เสียชีวิต หลังติดเชื้อโควิด-19
ไทยรัฐออนไลน์24 ม.ค. 2564 00:55 น.

   
 
แลร์รี คิง ตำนานพิธีกรทอร์คโชว์อเมริกัน เสียชีวิตแล้วในวัย 87 ปี หลังจากปลายปีก่อนมีรายงานว่า เขาติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และต้องเข้ารักษาในโรงพยาบาล
 
สำนักข่าว ซีเอ็นเอ็น รายงานว่า แลร์รี คิง พิธีกรระดับตำแหน่งของสหรัฐฯ ผู้โลดแล่นในวงการสื่อมานานกว่า 60 ปี และเคยสัมภาณษ์บุคคลสำคัญหลากหลายวงการมาแล้วมากมาย เสียชีวิตแล้วเมื่อเช้าวันเสาร์ที่ 23 ม.ค. 2564 ขณะมีอายุได้ 87 ปี
ข่าวแนะนำ
 
ข่าวการเสียชีวิตของ แลร์รี คิง ถูกเปิดเผยผ่านแถลงการณ์ซึ่งโพสต์บนเฟซบุ๊กเขา โดยระบุว่า “ด้วยความเศร้าเสียใจอย่างที่สุด โอรามีเดียขอประกาศข่าวการเสียชีวิตของ แลร์รี คิง ผู้ร่วมก่อตั้ง, พิธีกร และเพื่อนของเรา ซึ่งจากไปเมื่อเช้านี้ในวัย 87 ปี ที่ศูนย์การแพทย์ ซีดาร์ส-ไซนาย ในนครแลอสแอนเจลิส”
“แลร์รีอยู่ในวงการมา 63 ปี และทั่วทุกแพลตฟอร์มทั้ง วิทยุ, โทรทัศน์ และสื่อดิจิตอล บทสัมภาษณ์, รางวัล และเสียงชื่นชมมากมายจากทั่วโลกของแลร์รี คือข้อพิสูจน์ชัดเจนถึงความสามารถอันไม่สิ้นสุดและไม่เหมือนใครของเขาในฐานะ นักจัดรายการ”
 
แถลงการณ์ดังกล่าวไม่ได้เปิดเผยสาเหตุการเสียชีวิตของ แลร์รี คิง แต่มีการเปิดเผยในช่วงปลายเดือนธันวาคมปีก่อนว่า เขาต้องเข้ารับการรักษาโรคติดเชื้อโควิด-19 ที่ศูนย์การแพทย์ ซีดาร์ส-ไซนาย

ทั้งนี้ ผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้กับ แลร์รี คิง คือรายการ ‘Larry King Live’ ซึ่งออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ ซีเอ็นเอ็น นานถึง 25 ปี โดยเป็นหนึ่งในรายงานที่มีผู้ชมมากที่สุด โดยเขาเคยสัมภาษณ์ประธานาธิบดีสหรัฐฯ มาแล้วหลายคนตั้งแต่ เจอรัลด์ ฟอร์ด ไปจนถึงบารัค โอบามา
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง
แลร์รี คิงพิธีกรทอล์คโชว์ซีเอ็นเอ็นสหรัฐหัวใจวายโควิด-19
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่