เป็นกระทู้แรกครับ อยากขอคำแนะนำและความช่วยเหลือจากพี่ๆ น้องๆ ในพันทิปหน่อยครับ
ผมเป็นลูกค้าทรูมูฟรายเดือนมาหลายปีแล้วครับ วางใจไม่คิดย้ายค่าย
ถึงขนาดผูกบัตรเครดิตเพื่อตัดชำระค่าโทรศัพท์รายเดือนอัตโนมัติ เพื่อลดขั้นตอนการชำระค่าบริการด้วยตัวเอง
ประเด็นคือ...
รอบบิลล่าสุดมีการคิดค่าบริการส่วนเกินจากข้อความที่คิดค่าบริการต่างๆ ( 3 บาทบ้าง 5 บาทบ้าง) ซึ่งผมไม่เคยสมัครใช้บริการเหล่านี้เลย
กด *137 เพื่อยกเลิกข้อความทุกครั้ง แต่ก็ยังมีข้อความเข้ามาเรื่อยๆ ที่สำคัญเดือนนี้มันคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มมาเกือบครึ่งนึงของค่าบริการแพ็กเกจหลัก
รู้สึกตกใจมาก เคืองด้วย และค่อนข้างเสียความรู้สึก กับการเรียกเก็บค่าบริการแบบมัดมือชกในลักษณะนี้
ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมายอมรับว่ายุ่งจนแทบไม่มีเวลาเช็ค sms พอมาดูอีกที โผล่มาเป็น 10-20 ข้อความ กดยกเลิกแล้วก็ยังกลับมาอีก
สุดท้ายนี้อยากจะขอสอบถามหลายๆ ท่านที่เคยเจอประสบการณ์แบบเดียวกันนี้ว่า
มีวิธีใดบ้างเพื่อที่เราจะไม่ต้องชำระค่าบริการส่วนเกินนี้ครับ รบกวนด้วยครับ
ใช้ TRUEMOVE H รายเดือน แล้วถูกคิดค่าบริการส่วนเกินจากข้อความต่างๆ ที่ไม่ได้สมัคร
ผมเป็นลูกค้าทรูมูฟรายเดือนมาหลายปีแล้วครับ วางใจไม่คิดย้ายค่าย
ถึงขนาดผูกบัตรเครดิตเพื่อตัดชำระค่าโทรศัพท์รายเดือนอัตโนมัติ เพื่อลดขั้นตอนการชำระค่าบริการด้วยตัวเอง
ประเด็นคือ...
รอบบิลล่าสุดมีการคิดค่าบริการส่วนเกินจากข้อความที่คิดค่าบริการต่างๆ ( 3 บาทบ้าง 5 บาทบ้าง) ซึ่งผมไม่เคยสมัครใช้บริการเหล่านี้เลย
กด *137 เพื่อยกเลิกข้อความทุกครั้ง แต่ก็ยังมีข้อความเข้ามาเรื่อยๆ ที่สำคัญเดือนนี้มันคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มมาเกือบครึ่งนึงของค่าบริการแพ็กเกจหลัก
รู้สึกตกใจมาก เคืองด้วย และค่อนข้างเสียความรู้สึก กับการเรียกเก็บค่าบริการแบบมัดมือชกในลักษณะนี้
ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมายอมรับว่ายุ่งจนแทบไม่มีเวลาเช็ค sms พอมาดูอีกที โผล่มาเป็น 10-20 ข้อความ กดยกเลิกแล้วก็ยังกลับมาอีก
สุดท้ายนี้อยากจะขอสอบถามหลายๆ ท่านที่เคยเจอประสบการณ์แบบเดียวกันนี้ว่า
มีวิธีใดบ้างเพื่อที่เราจะไม่ต้องชำระค่าบริการส่วนเกินนี้ครับ รบกวนด้วยครับ